A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


กระบวนท่าที่ 5 : โกงเค้าเราเจ็บเอง (SEO Spamming Avoidance)

หากคุณคิดจะใช้วิชามารทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจเพื่อให้่ติดอันดับ ลองพิจารณากระบวนท่านี้ดูหน่อยเป็นไง เพราะวิชามารที่คุณทำ อาจทำให้่คุณกระอัก ธาตุไฟเข้าแทรก บางที อาจต้องรักษาเป็นเดือน ๆ ๆ ๆ..

กระบวนท่าที่ 6 : ติดแล้วต้องหมั่น track (tracking your website)

ลงทุนฝึกวิชาทั้งที ก็ต้องการเห็นผลลัพท์ว่าให้คนเข้าเว็บเรามากขึ้น รู้จักเว็บเรามากขึ้น ใช่จะทำแล้วทิ้ง กระบวนนี้จะสรุปวิธีการเช็คว่า ทำไปแล้วผลดีไม่ดี ได้ผลตามต้องการมั้ย มีคนเข้าเว็บมากขึ้นมั้ย

กระบวนท่าที่ 7 : หมั่นคอย ดูแล และรักษาอันดับ(ฮัมเป็นของเพลงพี่เบิร์ด..ก้อได้..)(Maintain ranking)

ทุกวินาที มีเว็บไซต์มากมายอยากเป็นเจ้ายุทธภพเช่นคุณ เผลอนิดเดียวคุณมีสิทธิตกบัลลังก์ได้ ฉะนั้น กระบวนนี้สมควรอ่านอย่างยิ่ง สำหรับ กระบวนท่าทั้งหมดจะทะยอยลงกระบวนท่าละตอน และผู้เขียนหวังว่ากระบวนยุทธ์์ทั้งหมด จะช่วยให้ท่านมีความรู้ในการทำ SEO ด้วยตัวเองมากขึ้น และนำไปปฏิบัติให้ได้ผลตามที่ต้องการมากขึ้นเช่นกัน


7 กระบวนท่า ทำซะ ! ก่อน Google จะเมิน( เว็บ )คุณ (ภาค 1)

7 กระบวนท่า ทำซะ ! ก่อน Google จะเมิน( เว็บ )คุณ (ภาค 2)
7 กระบวนท่า ทำซะ ! ก่อน Google จะเมิน( เว็บ )คุณ (ภาคจบ)

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home