A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


หากกลุ่มเป้าหมายของคุณ เค้าไปค้นหาใน Search engine โดยใช้คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับเว็บของคุณแต่ผลการค้นหาในหน้าแรกกับเจอแต่ คู่แข่งของคุณเต็มหน้าไปหมด ทีนี้ล่ะ ยุ่งแน่เพราะ โอกาสจะดังบนเว็บคงยากหน่อย ต้องใช้วิธีอื่นๆ แทน ด้วยเหตุนี้ คำว่า " SEO " จึงกำเนิดขึ้นมา

SEO ที่ว่านี้ย่อมาจาก Search Engine Optimization หมายถึงเป็นวิธีการหนึ่งของการทำตลาดบนอินเตอร์เน็ตด้วย Search Engine (Search Engine Marketing) ว่าด้วยวิธีการเลือกคำค้นหาหรือ "keyword" ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาบนเว็บไซด์ และการปรับแต่งเว็บเพจ เพื่อให้เว็บไซด์ติดในอันดับต้นๆของ search engine ( ผลที่ได้จากการค้นหาเรียกว่า Natural Search result) ฉะนั้น ยิ่งเว็บไซด์ของคุณได้ปรากฏในอันดับต้นๆในหน้าแรกของผลการค้นหา โอกาสที่จะได้รับการคลิ๊กจากผู้ชมก็ยิ่งมากไปด้วย

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home