A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


จะรู้ได้อย่างไรว่าเราติดอยู่ในกล่องทราย ?

เราสามารถตรวจได้ว่า เว็บไซต์ของเรายังอยู่ในภาวะ Sandbox Effect ได้ง่าย ๆ โดยพิมพ์ คำว่า site:www.ชื่อเว็บของคุณเป็น Keyword ลงใน google นั่นแหละ เช่นเว็บของคุณเป็น www.example.com ก็ให้พิมพ์ site:www.example.com ถ้าไม่ปรากฏผลใดเลยก็แสดงว่าเว็บของคุณอาจถูกแบนอยู่ก็ได้ แต่ถ้ายังปรากฏผลค้นหาบ้างก็เป็นได้ว่า็อาจอยู่ในกล่องทรายก็ได้สำหรับเว็บ ใหม่

ใช้โดเมนเนมของคุณค้นหาลงใน MSN , Yahoo และ Google หากผลค้นหาพบว่า ทั้ง MSN และ Yahoo หรือเว็บใดเว็บหนึ่ง แสดงชื่อ โดเมนเนมของเรา แต่ Google ไม่แสดงผลให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่า เราอาจจะติืดอยู่ใน กล่องทราย หรือ ไม่ก็เว็บเราโดนแบนจาก Google ที่นี้ให้ลองดูที่ Google Toolbar ว่า PageRank(PR) ของเรา เป็นสีเทาหรือไม่ ถ้าเป็นแสดงว่า เว็บของเราโดนแบนจาก Google เข้าให้แล้ว แต่ถ้ามีเลขแสดงอาจจะเป็น 0/10 ก็ยังพออุ่นใจได้ว่า เรามีโอกาสที่จะมีชื่ออยู่ในสารระบบของ Google เราอาจใช้โปรแกรมช่วยอย่าง seoquake ก็ได้น่ะครับจะต้องการจะทำการเช็คหลายเวปพร้อมกัน

ทีนี้ก็เป็นหน้าที่ของเราแล้วละ่ที่จะต้องไปปรับแต่งเว็บให้เป็นที่ต้องใจ ของ Google ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม inbound link หรือ on-page Optimization

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home