A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ถ้า คุณเป็นคนหนึ่งที่สร้างเว็บไซด์เพียงเพื่อให้ตัวเองหรือคนรู้จักได้ดู คงต้องข้ามบทความนี้ไปเลยครับ เพราะหากคุณหรือองค์กรของคุณ ต้องการให้ชาวโลกรับรู้ว่าฉันหรือเรามีเว็บไซด์ที่ให้ชาวโลกทั้งหลายสามารถ เข้ามาเยี่ยมชม ใช้บริการ หรือซื้อสินค้าได้ง่าย ๆผ่านทางอินเตอร์เน็ตก็คงไม่ใช่เพียงแค่สร้างเว็บแล้วปล่อยให้เจ้าเว็บไซด์ ของคุณประกาศตัวมันเอง คุณเจ้าของเว็บนั่นแหละคงต้องต้องสรรหาวิธีช่วยมันด้วย

เอ๊ะ … เกริ่นซะตั้งนาน แล้วมันเกี่ยวอะไรกับหัวข้อข้างบนหล่ะเนี่ย เกี่ยวซิครับ เพราะปัจจุบัน ด่านอรหันต์ด่านแรกที่ต้องเจอคือ Search Engine หรือสมุดหน้าเหลืองบนเว็บไซด์นั่นแหละ ก็เพราะ ปัจจุบันกว่า 81 % ของ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตหาเว็บไซด์ที่ต้องการผ่าน Search Engine ไม่ว่าจะเป็น google.com, yahoo.com , msn.com, a9.com, altavista.com เป็นต้นหากกลุ่ม เป้าหมายของคุณ เค้าไปค้นหาใน Search engine โดยใช้คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับเว็บของคุณแต่ผลการค้นหาในหน้าแรกกับเจอแต่ คู่แข่งของคุณเต็มหน้าไปหมด ทีนี้ล่ะ ยุ่งแน่เพราะ โอกาสจะดังบนเว็บคงยากหน่อย ต้องใช้วิธีอื่นๆ แทน ด้วยเหตุนี้ คำว่า " SEO " จึงกำเนิดขึ้นมา

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home