A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


รอ... รอ.. แล้วก็ รอ.. ครับ 4 - 6 เดือนไม่นานเท่าไหร่หรอกครับ แต่ระหว่างรอนี่สิ อย่างที่บอกไว้ Sandbox Effect ก็คือ " ช่วงทดลองงาน " ทำดีก็ได้โปรโมท ทำไม่ถูกใจก็ทรงกับทรุด ฉะนั้น หน้าที่ของเราก็คือ Search Engine Optimization ครับ ปรับแต่งให้เป็นมิตรกับ Google และ Search Engine อื่น ๆ เพิ่มจำนวน Link Popularity เช่นฝากเลี้ยง เอ๊ี๊ย ! ขอฝากลิ๊งก์ หรือ แลกลิ๊งก์ กับเว็บต่างๆ ยิ่งเว็บที่มี PR สูง ๆ และ อยู่ในธุรกิจเดียวกันหรือใกล้เคียงกับเรายิ่งดี เว็บไหนส่งออกผ้าไหม ก็โน่นเลยเว็บพวกผลิตผ้า ตลาดผ้าอะไรเทือกนั้น เว็บไหนขายของ Handicraft ก็ไปฝากหรือแลกกับเว็บเกี่ยวกับ Handmade ด้วยกัน และที่สำคัญ อย่าลืมลงทะเบียนใน DMOZ ล่ะ่ ถ้ามีชื่อใน web directory แห่งนี้ โอกาสที่ PR ของคุณจะกระโดดจาก ศูนย์ขึ้นไปสามหรือสี่ มีสูงเหมือนกัน

สำหรับ ผู้ที่กำลังวางแผนจะ Luanch เว็บเร็ว ๆ นี้ ไม่ต้องรอให้ทำเสร็จแล้วค่อย Upload หรอกครับ ทำเว็บเพจชั่วคราว ที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกับของจริงสัก 4 - 5 หน้า และ Upload เพื่อให้ติด Google Sandbox Effect ไปก่อนเลย เพราะพอถึงเวลา Upload จริงแล้วก็ไม่ต้องรอนานเหมือนเว็บที่สด ๆ ซิง ๆ

ที่ นี้ เว็บน้องใหม่ใจห้าวอยากก้าวไปอันดับสูง ก็ไม่ต้องตกใจอีกต่อไป สะสมบุญเก่าไว้ เมื่อหลุดจากกล่องทราย Sand Box Effect แล้วก็ก้าวกระโดดไปอันดับสูง ๆ ขึ้นไปท้าชิงกับผู้นำได้

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home