A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เราจะเริ่มนำเสนอวิธีการที่จะทำให้ท่านไม่ตกหล่นชื่อ URLของท่าน ไปจาก สารบบ Google(Google Indexing) ซึ่งปัจจุบัน กว่า 47 % ของผู้ใ้ช้เน็ตค้นหาข้อมูลก็ต้องพึ่งเว็บนี้เป็นประจำจากการสำรวจของ Nielsen//NetRatings เมื่อเดือนก.ค.48 และ กว่า 90 % ของคนไทยที่ใช้เน็ตก็แวะเวียนไปใช้บ่อยเช่นกัน ก้อแน่ล่ะนึกอะไรไม่ออก Google ไว้ก่อนแหละนะ บางท่านอาจสงสัย ไหงเราถึงให้แค่ 7 กระบวนท่า ทั้งที่วิธีการทำ SEO มีตั้งมากมายหลายกระบุง เอ๊ะ! มันจะมั่วอ๊ะปล่าวหว่า ???
สำหรับข้อมูลที่เรานำเสนอจากนี้ไปจะเป็นการค้นคว้า ปฏิบัติ ขอยืมจากเว็บที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับการทำ Search Engine Optimization ทั้งไทยและเทศ และตัวผู้เขียนเองก็ลงมือทำเองมานานแล้ว ก็เห็นว่าได้ผล จึงทำการ สรุปเป็นกระบวนยุทธ์ที่เข้าใจได้ไม่ยากมอบให้สำหรับมือใหม่ ในการโปรโมทเว็บโดยเฉพาะ แต่มือโปรฯ จะอ่านก็ไม่ว่าอะไรคร๊าบ

ต่อคราวหน้าเน้อ

7 กระบวนท่า ทำซะ ! ก่อน Google จะเมิน( เว็บ )คุณ (ภาค 1)

7 กระบวนท่า ทำซะ ! ก่อน Google จะเมิน( เว็บ )คุณ (ภาค 2)
7 กระบวนท่า ทำซะ ! ก่อน Google จะเมิน( เว็บ )คุณ (ภาคจบ)

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home