A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ

สำนักงานบัญชี ตัวแทน คือ สำนักงานบัญชี ที่ได้รับอนุญาตจากอธิบดีกรมสรรพากรให้สามารถยื่นแบบแสดง รายการภาษีและชำระภาษี หรือดำเนินการอื่นใดตามที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนดในนามของผู้มีหน้าที่เสีย ภาษี ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ของกรมสรรพากร www.rd.go.th โดย สำนักงานบัญชี ดังกล่าวจะต้องมีคุณสมบัติตามที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนดตามประกาศกรม สรรพากร เรื่อง กำหนดคุณสมบัติ การขออนุญาต การออกใบอนุญาต การต่ออายุใบอนุญาต และการขอออกใบแทนใบอนุญาตเป็น สำนักงานบัญชี ตัวแทนยื่นแบบแสดงรายการภาษีและ ชำระภาษีหรือดำเนินการอื่นใดตามที่อธิบดีกำหนดในนามของผู้มีหน้าที่เสียภาษี ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ของกรมสรรพากร ww.rd.go.th ลง วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2546 ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยเข้าเว็บไซต์กรมสรรพากร เลือกหัวข้ออ้างอิง แล้วเลือกประกาศกรมสรรพากรดังกล่าว


สำหรับ สำนักงานบัญชี ทั่วไป ที่ไม่ใช่ สำนักงานบัญชี ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจากอธิบดีกรมสรรพากรให้เป็น สำนักงานบัญชี ตัวแทนจะไม่สามารถยื่นแบบแสดงรายการภาษีและชำระภาษี หรือดำเนินการอื่นใดตามที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนดในนามของผู้มีหน้าที่เสีย ภาษีผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ของกรมสรรพากร
www.rd.go.th

และนี่คือข้อแตกต่างระหว่างสอง สำนักงานบัญชี

ที่มา กรมสรรพากร

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home