A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ

สำหรับท่านที่ทำเวบ eng ถ้าทำเวบไทยต้องเนียนกันนิด อย่าเอาภาษาไทยไปแปะเด็ดขาด

เทคนิคที่ผมจะกล่าวถึงนี้คือที่ squidoo.com

ก่อนอื่นต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน
เวบ squidoo เป็นอีกหนึ่งเวบที่ผู้คนนิยมไปทำเลนส์กัน
ซึ่งจะเป็นลักษณะหน้าเดียวเหมาะกับทำ niche keyword มากๆๆ
เซียนต่างประเทศเอามาเป็นเครื่องมือขายของกันหลายปีก่อน
ร่ำรวยกันไปเยอะทีเดียว แต่วันนี้ฮาเลย์มิได้มาสอนทำเลนส์

แต่เราจะมาหา backlinks จากเลนส์ที่มีหน้า pr สูงๆ กัน
ผมเคยได้หน้า pr 6 มาแล้วนะจะบอกให้
แถมเราสามารถหาเลนส์ที่มีหน้าเนื้อหา relate กับเวบเราได้ด้วย
ซึ่งนั่นเป็นผลดีสำหรับ seo ด้วย (Hilltop)

เราจะใช้ firefox ที่ลง seoquake เพื่อง่ายต่อการหา
เราไปที่ google แล้วเสริชดังนี้

site:www.squidoo.com "0 points" your keywords




นั่นแน่เราได้หน้า pr 3 ล่ะ
มองหาโมดูล และทำตามภาพนี้



ครับง่ายๆ แค่นี้เวบแมวเหมียวผมก็ได้ backlink pr3 แบบ dofollow แล้วครับ


ที่มา : ฮาเลย์ดิวิดชั่น

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home