A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เราอาจไม่สามารถรู้จักกับชื่อสินค้า หรือจำยี่ห้อ ต่างๆ ได้หรือแม้แต่จดจำว่าเว็บนี้ บล็อกนี้นั้นชื่ออะไรมีสัญลักษณ์เป็นอย่างไร ถ้าขาดซึ่งค่ำว่า “Brand” มาเป็นตัวชี้นำตนเองว่าเราก็คือ เรา อย่างไรหละ

ครั้งก่อนผมได้เขียนเรื่องราวของ แบรนด์ (ไม่ใช่รังนก หรือซุ๊ปไก่หนะครับพี่น้อง) ซึ่งผมเองก็พยายามเน้นย้ำให้กับทุกๆ ท่านว่าเหตุใดเราจำต้องสร้าง และทำแล้วจะได้อะไร ถ้าหากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ (อันนี้เพื่อนแนะนำมาว่า ทำไมมีแต่เพื่อนๆ พี่ๆ แต่ไม่เห็นมีน้องๆ เลยอะ ก็เลยใส่ให้ซะหน่อยประเดี๋ยวน้องจะน้อยใจ อิอิอิอิ) เคยได้อ่านบทความเก่าๆ ของผม หรือได้สังเกตุความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของบล็อกแห่งนี้จะเห็นได้ว่า มีวิวัฒนาการในการพัฒนา “แบรนด์” มาโดยตลอด ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างข้อแตกต่าง และการจดจำให้กับผู้อ่านว่านี่คือตัวจริงหรือไม่นั่นเอง

ในการสร้างรายได้ของผมก็เช่นกันครับ สิ่งหนึ่งที่ผมเน้นย้ำมาโดยตลอดและสามารถทำเงินให้กับผมได้เพิ่มขึ้นจริงๆ นั่นก็คือการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี หรือเราอาจรู้จักในชื่อว่า Brand นั่นเองครับ เอาหละวันนี้ผมแค่มาเกริ่นนำก่อนก็แล้วกันครับเพราะติดธุระครับ ยังไงเดี๋ยวจะมาเขียนต่อให้ได้อ่านกันในเรื่องนี้ เอาแบบซีรี่ยาวเหมือนหนังเกาหลีเลยก็ว่าได้ แล้วพบกันครับ ไปก่อนหละ…

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home