A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ

เมื่อวัน สองวันที่ผ่านมาผมได้จัดทำ blog ขึ้นมาทั้งหมด 4 blog เพื่อทำการดัน keyword เทนนิส tennis และ อยุธยา ayutthaya โดยใช้ชื่อ blog ว่า

ซึ่งเป็นครั้งแรก ที่ผมมาเล่น keyword ภาษาไทยจริง ๆ ปกติมีแต่เล่น ๆ มีคนท้าก็ทำหรือมีคนให้ช่วยทำก็ทำให้ เพราะปกติผมจะเน้นที่ keyword ต่างประเทศมากกว่าเนื่องจากมันสามารถทำเงินได้มากกว่า เว็บที่ทำจะทำการดัน keyword มีดังนี้
ซึ่งทั้งสองเว็บนี้ทำได้ทำการทำ seo มาบางแล้วแต่ไม่จริงจังซักที เป้าหมายคือจะดันทั้งสองเว็บนี้ให้อยู่ในอันดับที่ 1 ของทั้ง 4 keyword ที่จะทำการเข้าไปเล่นดังที่ได้บ่นไว้ข้างต้น หุหุหุ

ความจริงคืออย่างที่ได้กล่าวไว้ที่ title ผมอยากจะสมน้ำหน้า ( สมนาคุณ ) กับผู้ที่ใช้บริการของ thaitennisboard.com และ yutya.net คือ ผมจะพยายามนำทุกบทความ หรือทุกกระทู้ในเว็บไซต์ทั้งสองนำมาเผยแพร่ผ่าน blog ทั้ง 4 นี้อีกทางนึงด้วย เพื่อดันให้ประกาศ หรือบทความที่มีความรู้ที่อยู่ในเว็บไซต์ทั้งสองได้มีช่องทางในการเผยแพร่มากยิ่งขึ้น

1 Comment:

  1. Blogger said...
    There's shocking news in the sports betting industry.

    It's been said that every bettor needs to see this,

    Watch this now or quit placing bets on sports...

    Sports Cash System - Automated Sports Betting Software

Post a Comment



Newer Post Older Post Home