ผลก็คือ สรุปยอดขายประจำวันนี้ดังนี้ครับ
จำนวนคนที่คลิกเข้ามา = 26 คลิก (ไม่ต้องสงสัยว่ามาได้ไงตั้ง 26 คลิกหนะครับ เพราะผมทำ aStore + SEO ด้วยเลยอาจมีมาจากส่วนนั้นด้วย)
จำนวนออเดอร์ = 5 ออเดอร์ (โอ่ว..แม่เจ้างานนี้ผมดีใจสุด ๆ ) โดยผมเองก็ทำการเช็คว่ามาจากไหนบ้าออเดอร์ที่ว่านี้ ก็เห็นมีมาจาก aStore 1 ออเดอร์ครับของแพงซะด้วยซิ อือ..) แล้วที่เหลือก็มาจากโฆษณาของผมนั่นเอง รวมทุกออเดอร์วันนี้ผมขายของได้ $1,235.95 ทำให้ผมได้ค่าคอมฯ รวมกันเท่ากับ $50 ในวันนี้
อือ..ผมเริ่มมีกำลังใจมากขึ้นเมื่อเห็นยอดขาย และ คำนวนออกมาเป็นค่าคอมฯ คร่าว ๆ แล้วได้ประมาณ $50 โดยในวันที่หนึ่งนั้น ผมโฆษณาไปเสียค่าคลิกเพียงแค่ $2.38 เท่านั้นเอง ไม่น่าเชื่อจริง ๆ แต่ผมก็คิดเอาไว้ในใจว่าอาจเป็นอะไรที่ฟลุคก็ได้ เพราะว่าคงจะเป็นช่วงที่คนต้องการซื้อจริง ๆ ตัดสินใจซื้อแล้วมาเจอโฆษณาของผมก็เลยซื้อไป ก็มารอดูในวันที่สองครับวันนี้ผม เพิ่มเงินประจำวันเป็น $4 ครับเพื่อต้องการคลิกเพิ่มขึ้นนั่นเอง ส่วนสินค้าตัวที่สองก็รอเอาไว้ก่อนเพื่อต้องการลดความเสี่ยงในการโฆษณาลง นั่นเอง
Pay Per Click Management (ภาค 1)
Pay Per Click Management (ภาค 2)
Pay Per Click Management (ภาค 3)
Pay Per Click Management (ภาค 4)
Pay Per Click Management (ภาค 5)
Pay Per Click Management (ภาค 6)
Pay Per Click Management (ภาค 7)
Pay Per Click Management (ภาคจบ)
ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม