วันนี้ เราจะมาพูดกันถึงข้อดีของการโฆษณา PPC ด้วยกูเิกิลแอดเวิร์ดกันนะครับ ข้อดีหรือข้อได้เปรียบของการโฆษณา PPC ด้วยกูเิกิลแอดเวิร์ดจากประสบการณ์ที่ผมได้ใช้บริการที่ผ่านมาพอสรุปได้ดัง นี้ครับ คือ การเริ่มต้นใช้บริการมีค่าใช้จ่ายที่น้อยมากโดยในการสมัครใช้บริการครั้งแรก นั้นมีค่าใช้จ่ายในการสมัครเพียงแค่ 5 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐอเมริกาเท่านั้น และหลังจากสมัครใช้งานไปแล้วและทำการสร้างแคมเปญโฆษณาไปแล้ว โฆษณาของคุณสามารถแสดงได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง
นั่นหมายความว่า สินค้าและบริการของคุณไดู้พร้อมที่จะโฆษณาออกไปให้กลุ่มเป้าหมายนับล้านแล้ว นะครับ และใช้จ่ายในการโฆษณาก็เริ่มต้นต่ำมากเพียง 0.05 USD เท่านั้นเอง และคุณจะเสียค่าใช้จ่ายในการโฆษณาก็ต่อเมื่อ กลุ่มเป้าหมายของคุณได้คลิกผ่านโฆษณาของคุณเพื่อเข้าชมสินค้าหรือบริการของ คุณ และการควบคุมค่าใช้จ่ายในแต่่ละวันก็สามารถกำหนดได้เองโดยง่าย โดยไม่มีการมากำหนดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำต่อเดือนที่คุณต้องใช้ผ่านบริการกู เกิลแอดเวิร์ดอีกด้วย
โฆษณา PPC ที่คุณได้ทำการโฆษณาผ่านกูเกิลแอดเวิร์ด จะแสดงขึ้นมาต่อเมื่อมีคนค้นหาด้วย keyword ที่คุณเลือกไว้เท่านั้น เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด และคุณสามารถเลือกใช้คีเวิร์ดที่หลากหลายที่เกี่ยวกับสินค้าและบริการของคุณ ได้เพื่อการเข้าถึงที่มากขึ้น ข้อความโฆษณาและคีเวิร์ดที่ใช้ในการโฆษณาของคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอด เวลาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม<
ด้วยข้อดีมากมาย (จากประสบการณ์การใช้งานส่วนตัวของผม) ขนาดนี้ วันนี้คุณพร้อมที่จะใช้บริการโฆษณา PPC ด้วยกูเิกิลแอดเวิร์ดแล้วรึยังครับ คุณพร้อมที่จะให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เนตนับล้านคนจากกว่า 250 ประเทศเข้าถึงสินค้าและบริการของคุณแล้วรึยังครับ ถ้าพร้อมแล้วเริ่มเลยครับ และผมจะพยายามนำความรู้และบทความดีๆ ในการใช้งานกูเกิลแอดเวิร์ดมานำเสนออย่างต่อเนื่องครับ
ที่มา : เอสแอลคลิกบิทดอทคอม