A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


กูเกิลเปิดตัวคุณสมบัติสืบค้นข้อมูลใหม่ล่าสุด ใช้ชื่อบริการว่า Social Search ความสามารถหลักคือการสืบค้นข้อความที่เหล่ากลุ่มเพื่อนหรือรายชื่อผู้ติดต่อ ในเครือข่ายสังคมพิมพ์เผยแพร่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน มั่นใจเป็นประโยชน์กับชาวไอทีมหาศาล

ฟีเจอร์นี้เป็นหนึ่งในผลผลิตจาก Google Labs โดยในบล็อกของกูเกิลระบุว่าระบบสืบค้นข้อมูลในฟีเจอร์นี้จะเชื่อมกับฐาน ข้อมูลบุคคลสาธารณะที่กูเกิลรวบรวมไว้โดยอัตโนมัติ ทั้งบุคคลที่เป็นกลุ่มผู้ติดตามในทวิตเตอร์ (Twitter) รายการเพื่อนในเฟสบุ๊ก (Facebook) รวมถึงชื่อบัญชีในบริการจีเมลล์ (Gmail) และกูเกิลทอล์ก

ผู้ใช้จะมีสิทธิ์เลือกได้ว่าต้องการแบ่งปันหรือปกปิดข้อมูลใดก็ได้ รวมถึงสามารถเลือกได้ว่าต้องการสืบค้นข้อมูลจากเพื่อนคนใดเป็นพิเศษ

ที่มา : manager.co.th

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home