A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


อีเมล์จะยังคงเป็นช่องทางสำคัญในการติดต่อของผู้คนไปอีกนานแสนนาน แม้ว่าจะมีเครื่องมือในการสื่อสารใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะการเกิดมาของ Social Media ต่าง ๆ ที่เริ่มเปลี่ยนวิถีการสื่อสารจากอีเมล์ มาใช้ direct message ใน twitter หรือแม้กระทั่งใช้ private message box ใน facebook เป็นต้น สิ่งที่ยังเป็นตัวบ่งบอกว่า อีเมล์ยังไม่ตาย มีดังนี้ครับ

  1. ผู้คนยังคงส่งจดหมายแบบเขียนด้วยมือ ผ่านการส่งไปรษณีย์ แม้ว่าสามารถใช้โทรศัพท์ ส่งอีเมล์ ส่ง sms แทนได้
  2. แทบทุกเว็บไซต์ยังคงใช้อีเมล์เพื่อการลงทะเบียน
  3. Social Network ยังคงส่งการแจ้งเตือนต่าง ๆ ผ่านอีเมล์
  4. ยังไม่เห็นหลักฐานใด ๆ ว่า Google Wave จะเป็นสิ่งที่มาแรงแซงอีเมล์
  5. คนใช้อีเมล์จนเป็นส่วนหนึ่งของการสื่อสารในชีวิตไปแล้ว แต่ Social Network อาจยังไม่ใช่
  6. ยังมีคนอีกหลายคนที่ไม่มีความสนใจที่จะใช้ Social Network
  7. อีเมล์ก็ยังปรับปรุงบริการของตนอยู่เรื่อย ๆ เช่น Google ก็เพิ่มลูกเล่นในการใช้งานให้กับบริการ Gmail ของตนอยู่ตลอดเวลา
  8. แม้กระทั่ง Social Network เองก็ยังเห็นความสำคัญของอีเมล์ เช่น MySpace ซึ่งเป็นหนึ่งใน Social Network ชื่อดัง ก็ยังเปิดให้บริการอีเมล์ของตนเอง เมื่อไม่นานมานี้
  9. ยิ่งคนใช้ Social Media มากขึ้น นั่นหมายถึงมีคนใช้อีเมล์มากขึ้นเช่นกัน
  10. อีเมล์ก็ยังเป็นเครื่องมือที่ทำหน้าที่ในการทำการตลาดได้ดี ในขณะที่บางองค์กรยังหากลยุทธที่เหมาะสมสำหรับสื่อ Social Media ให้ตนเองไม่ได้

เรียกได้ว่า จุดเด่นของเครื่องมือออนไลน์แต่ละอย่าง ก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการทำการตลาดออนไลน์ที่ดีนั้น ก็ต้องเลือกใช้เครื่องมือให้เหมาะสมด้วยเช่นกันครับ

ที่มา : เวปโปรนิว

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home