A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ถ้าเราใช้เครื่องมือค้นหาที่มีประสิทธิภาพจะช่วยปรับปรุงอันดับของหน้าของเว็บไซต์ได้ดีขึ้น.

การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) เป็นกระบวนการที่เว็บมาสเตอร์หรือเจ้าของธุรกิจออนไลน์ใช้เป็นยุทธศาสตร์ เพื่อเพิ่มความนิยมเว็บไซต์. ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วดังนั้นกว่าทศวรรษที่ผ่านมา, การแข่งขันเพื่อที่จะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับการจัดอันดับใน Google และอื่นๆที่โดดเด่นเช่น Yahoo ดังนั้นความเข้าใจพื้นฐานของ SEO เป็นองค์ประกอบสำคัญต่อ'ความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ .

มีเครื่องมือค้นหามากมายที่มีความซับซ้อนให้ผู้ใช้ค้นหาคำที่เกี่ยวข้อง ได้อย่างรวดเร็วโดยค้นหาเว็บไซต์ง่ายๆสำหรับคำหรือวลี (เช่น "ทำเงินออนไลน์"). ในขณะที่มีเทคนิคที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มอันดับของหน้าที่มีประสิทธิภาพมาก ที่สุดนั้นจะต้องทำให้บทความมีคุณภาพสม่ำเสมอด้วย.

1.ปรับปรุงเนื้อหาให้ดี มีสาระ ชีวิตชีวา
นี้อาจจะ ดูเหมือนเป็นแนวคิดง่ายๆแต่ก็มีเว็บไซต์อีกมากมายครับ ที่ไม่ให้เนื้อหาที่ผู้เข้าชมจะสนใจ. ถ้าหากสามารถตั้งค่าเว็บไซต์ไม่ให้มีความน่าเบื่อ, เว็บไซต์มีชีวิตชีวาจะช่วยทำให้การไต่อันดับใน Search Engine ดีขึ้น เว็บไซต์ที่ให้บทความที่มีการเขียนข้อมูลที่ดีและการปรับปรุงอย่าง สม่ำเสมอนั้นมีโอกาสมากขึ้นที่ส่วนมากผู้เข้าชมจะกลับมาที่เว็บไซต์อีกใน อนาคต.

2.เลือก keywords
องค์ประกอบที่สอง ที่สำคัญก็คือการรวมคำและวลีที่สำคัญของบทความ. ยิ่งถ้ามีคำ หรือวลี อยู่ในเนื้อหาจะทำให้การไต่อันดับใน Search engine เร็วขึ้น

3.ปรับปรุงเนื้อหาให้ใหม่สดอยู่เสมอๆ
ควรทำการเขียนและปรับปรุงเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ และทำ link หรือ widget กลับมายังเว็บไซต์ได้ยิ่งดี

4.ใช้ social ให้เป็นประโยชน์
เดี๋ยวนี้ Social Network เติบโตรวดเร็วและมีมากมาย ซึ่งจะทำให้มีช่องทางในการโปรโมทเว็บไซต์ได้เร็วและมี fan club อีกด้วย เช่น twitter.com

ที่มา : สยามมันนี่ดอทเน็ต

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home