A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สำหรับวันนี้ก็จะพูดถึง การทำเงินออนไลน์ ด้วยการอัปโหลดรูปภาพครับ สำหรับเว็ปไซต์ที่จะพูดถึงก็คือ Shareapic ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการอัพโหลดรูปภาพ และแบ่งค่าคอมมิสชั่นเป็นลักษณะของ Page view เช่น 1000 view/0.1$ เป็นต้น

มันอาจจะดูน้อยน่ะครับแต่ทำไปทำมาก็สามารถทำเงินให้เราได้เหมือนกัน คือถ้าเราสามารถดึงให้คนเข้ามาดูเยอะๆก็จะสามารถทำเงินได้มากทีเดียว สำหรับเทคนิคก็ใช้พวก social media ที่มีอยู่มากมายในการโปรโมทนั่นเอง หรือที่ดังๆก็ twitter ไงครับแรกๆก็ลองดูเล่นๆ หลังๆชักเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญมันจะมีตรงส่วนของ referrals ให้สามารถเพิ่มรายได้อีก 10% ด้วยนะครับ การใช้งานก็ไม่ยากครับ สร้าง Gallery แล้วก็อัปโหลดรูปจากนั้นก็เอา link ไปโปรโมท ง่ายนิดเดียว



ที่มา : สยามมันนี่ดอทเน็ต

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home