A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เว็บมาสเตอร์หากต้องการเงินตราของเว็บไซต์ที่วิธีที่ดีในการกระทำนั้นผ่าน ทาง AdSense. มีจำนวนมากเว็บมาสเตอร์ดิ้นรนหนักเพื่อได้รับเงินบางดีวันผ่านเว็บไซต์ของ พวกเขา. แต่แล้วบางส่วน "geniuses" ของพวก เขาจะเพลิดเพลินกับหลายร้อยดอลลาร์ต่อวันจากโฆษณา AdSense บนเว็บไซต์ของพวกเขา.
สิ่งที่ทำให้เว็บมาสเตอร์เหล่านี้ต่างจากที่ อื่นๆประเภทที่แตกต่างกันและพวกเขาคิดว่าพวกเขาออกจากช่อง. ที่มีผู้ได้รับและทำมันได้ทีเดียวที่มีประโยชน์เคล็ดลับที่จะช่วยให้ผู้ที่ ต้องการทุนเพื่อเข้าสู่ฟิลด์นี้. บางเคล็ดลับเหล่านี้มี boosted น้อยของรายได้ในอดีตและมีทำอย่างต่อเนื่องดังนั้น.

ต่อไปนี้เป็นวิธีการพิสูจน์ 5 วิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุง AdSense ของคุณรายได้.

1. ด่อมในรูปแบบของโฆษณา AdSense. หนึ่งรูปแบบที่ทำงานได้ดีสำหรับส่วนใหญ่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ (336x280). รูปแบบเดียวกันนี้มีแนวโน้มที่จะส่งผลใน CTR ที่สูงขึ้นหรือคลิกผ่านอัตรา. ทำไมต้องเลือกรูปแบบนี้ออกจากหลายที่คุณสามารถใช้? ทั่วไปเนื่องจากโฆษณาจะมีลักษณะเช่นปกติเว็บลิงค์และผู้คนที่ใช้ในการคลิ กที่พวกเขาเหล่านี้คลิกประเภทของลิงค์. พวกเขาอาจจะหรืออาจจะไม่ทราบว่ามีการคลิกที่ AdSense ของคุณแต่ตราบเท่าที่มีการคลิกก็จะมีทั้งหมดของคุณประโยชน์.

2. สร้างจานสีที่กำหนดเองสำหรับโฆษณาของท่าน. เลือกสีที่จะดีไปกับพื้นหลังของเว็บไซต์. ถ้าไซต์ของคุณมีฉากหลังสีขาว, พยายามที่จะใช้เป็นสีขาวของโฆษณาชายแดนและพื้นหลัง. แนวความคิดที่จะเอาแบบอย่างสีคือทำให้โฆษณาของ AdSense ซึ่งมีลักษณะเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งของหน้าเว็บ. อีกครั้งนี้จะส่งผลให้จำนวนคลิกเพิ่มขึ้นจากผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณ.

3. ลบของ AdSense จากด้านล่างของหน้าเว็บไซต์ของคุณและนำพวกเขาที่ด้านบน. อย่าพยายามซ่อน AdSense ของคุณ. วางไว้ในที่ที่ผู้คนสามารถดูพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว. คุณจะประหลาดใจวิธีการที่แตกต่างระหว่าง Adsense ตำแหน่งเมื่อคุณสามารถดูรายได้ของคุณ.

4. รักษาเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง. หากคุณคิดว่าบางเว็บไซต์ที่ดีกว่าคนอื่นๆวางโฆษณาของคุณมีและพยายามที่จะ รักษาและจัดการพวกเขา. หากมีจำนวนมาก Adsense เข้าที่บางเว็บไซต์ของคุณวางบนทั้งหมดของพวกเขา. ด้วยวิธีนี้ผู้เข้าชมจะเห็นโฆษณาของคุณเมื่อแรกเข้าที่เรียกดูเว็บไซต์.

5. ลองโดยอัตโนมัติที่แทรกของรหัส AdSense ในหน้าเว็บที่ใช้ SSI (หรือเซิร์ฟเวอร์ด้านรวม). ขอให้ผู้ดูแลเว็บถ้าเซิร์ฟเวอร์ของคุณหรือไม่สนับสนุน SSI. อย่างไรที่คุณทำมันได้หรือไม่เพียงบันทึกรหัส AdSense ของท่านในแฟ้มข้อความ, ประหยัดเป็น "AdSense ที่ข้อความ" และอัปโหลดไปยังไดเรกทอรีรากของเว็บเซิร์ฟเวอร์. จากนั้นใช้ SSI โทรโค้ดบนเพจอื่นๆ. เคล็ดลับนี้เป็นเวลาประหยัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบรรดาผู้ที่กำลังใช้ปั่น ไฟฟ้าอัตโนมัติเพื่อสร้างหน้าหน้าในเว็บไซต์ของตน.

เหล่านี้คือ เคล็ดลับบางประการที่มีการทำงานที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างร้อยพันและแม้ แต่ในเว็บไซต์. เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าแม้ว่าโฆษณาจะปรากฏเนื่องจากมันพอดีกับผล ประโยชน์ของบุคคลที่ดูพวกเขา. ดังนั้นเน้นเฉพาะหัวข้อควรวัตถุประสงค์หลักของคุณเนื่องจากจะมีการแสดงที่ กำหนดเป้าหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หัวข้อที่บุคคลจะดูแล้ว.

หมาย เหตุยังมีที่อื่นๆอีกมากมาย Adsense แบ่งปันหัวข้อเดิมที่คุณ. เหมาะแก่การคิดของการโฆษณาที่ดีที่จะค่อนข้างแตกต่างกันและที่ไม่ซ้ำกันกว่า ที่ได้กระทำ. ทุกคลิกที่ผู้เข้าชมให้เป็นจุดสำหรับคุณเพื่อให้ทุกคลิกนับโดยการ AdSense ของคุณสิ่งที่ผู้คนจะมั่นเหมาะคลิกที่.

เคล็ดลับที่กำหนดโดยผู้ ที่ได้ boosted พวกเขาได้กระทำไว้เป็นเพียงคำแนะนำที่พวกเขาต้องการแบ่งปันกับคนอื่นๆ. หากพวกเขาได้อย่างใดทำงานเพื่อบางสิ่งมหัศจรรย์, บางทีมันสามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับคุณเกินไป. ลองพวกเขาไปโฆษณาของคุณและดูผลจะนำ.

ถ้าคนอื่นๆได้กระทำมันมีอะไรผิดพยายามออกเอง.

ที่มา : 108programs

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home