A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


MySpace ได้ประกาศข้อตกลงที่จะซื้อ iLike, ซึ่งเป็นผู้นำสังคมเพลงออนไลน์ขณะนี้. "การควบรวมกิจการครั้งนี้ก็เพื่อแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี วิสัยทัศน์ เพื่อพัฒนา Social ให้ดีขึ้นและมีคุณภาพ การได้ iLike มาถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เรากำลังจะพัฒนาและเพิ่มประสบการณ์ด้านเพลงในสังคม ออนไลน์ ต่อไปในอนาคต"

Owen Van Natta ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท MySpaceกล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะแข่งขันอย่างจังที่จะเป็นผู้นำระดับโลกด้าน Social และการควบรวมรครั้งนี้ก็ถือเป็นจุดสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย"

พี่น้อง Ali และ Hadi Partovi ก่อตั้ง iLike ใน 2006 และภายในระยะเวลาเพียงสองปีก็ก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นผู้นำด้านสังคมเพลง social music อย่างรวดเร็วด้วยยอดของผู้ใช้กว่า 55 ล้านคนและมี การเข้าชมถึง 1.5 พันล้านครั้งต่อเดือน

โดยที่ทีมของ iLike จะอยู่ครบถ้วนรวมทั้ง, ประธานบริหาร Ali Partovi, ประธาน Hadi Partovi และ CTO Nat Brown. ทั้งสามเป็นผู้ช่ำชองและมีประสบการณ์สูง ในตำแหน่งผู้บริหารทั้งเกี่ยวกับต้นเครื่องสำรองไฟและฟอร์จูน กว่า100 บริษัท

การผสมผสาน platform ในครั้งนี้นับเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นแห่งวงการด้าน social network และจะสามารถสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมาได้ แต่จำนวนเงินที่ควบรวมกิจการในครั้งนี้ไม่ได้รับการถูกเปิดเผย

ที่มา : รีทไรท์เวปดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home