A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ช่วงนี้ผมพอจะมีเวลาว่าบ้างแล้ว ก็เลยกลับมาสำรวจเว็บไซต์ที่ทำขึ้นมาในอดีต บางเว็บไซต์ ranking ตกบ้าง บางเว็บไซต์ google ranking ขึ้นบ้าง ที่ผมเช็ค google page rank ตกไปนั้นผมเองก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไรเพราะว่า ไม่ได้ update นานมากแล้ว (เกือบปี) เพราะทำขึ้นเพื่อทดลองวิธีการหาเงินผ่าน Google Adsense หน่ะครับ (เหมือนที่พี่ๆ หาเงินผ่าน Google Adsense นั่นแหล่ะครับ)

หลังจากเริ่มเห็นผลการใช้ google adsense ทำเงินให้บ้างแล้ว ผมจึงย้อนกลับมาสนใจเว็บไซต์เก่าๆ ที่ทำไว้ และหาทางเพิ่มเนื้อหา เพิ่ม keywords เพื่อ backlinks และอีกหลายๆ อย่างที่จะทำให้เว็บไซต์เรามี traffic เพิ่มขึ้น อีกวิธีหนึ่งที่ต้องทำเพื่อเพิ่ม traffic ให้กับเว็บไซต์ก็คือ ต้องทำตัวเองให้ไปอยู่ใน web directory ต่างๆ โดยเฉพาะของต่างประเทศ เพราะเว็บไซต์ที่หาเงินจาก adsense นั้นเป็นภาษาอังกฤษ (english) ครับ

เกริ่นมาซะนาน เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ?..
วันนี้จุกพบเว็บไซต์หนึ่งที่ช่วยเราได้มาก สำหรับการนำเว็บไซต์เราเข้าไปอยู่ใน directory ของเว็บไซต์ต่างๆ ทั่วโลกอย่างง่ายดาย โดยที่เราไม่ต้องคอยเข้าไป submit website ของเราเองกับ website ต่างๆ ง่ายๆ คือ submit เว็บไซต์เกือบ 300 website ได้ในเว็บเดียว แถมยังเลือกได้ด้วยว่าจะ submit เข้าเว็บไซต์ของประเทศอะไรบ้าง?. เว็บไซต์ที่ว่านี้คือ allsitecafe.com

ใช้ง่ายครับ ก็แค่กรอกข้อมูลของเว็บไซต์เรา จากนั้นก็คลิกที่ปุ่ม submit รอดูผลลัพธ์ เมื่อระบบมัน submit หมดแล้วก็กลับมา submit ใหม่อีกครังหนึ่ง ทำจนครบทุกประเทศ จะได้ได้เยอะๆ ครับ

+300 website submission
Now you can submit your website to 275 search engines with our free website submission
service ? Simply fill out the free url submission form and submit your website free

เราสามารถ submit เว็บไซต์มากๆ ได้ ในครั้งเดียว

หมายเหตุ :

1. submit นี้ เหมาะสำหรับ website ภาษาอังกฤษ นะครับ (ภาษาไทย ไม่ควรทำ)
2. email ควรกรอก email ของเราเอง เพราะบางเว็บไซต์จะ email ผลการ submit มาบอกเรา และบางเว็บไซต์ก็ให้เรา confirm ด้วย
3. แนะนำ หลังกดปุ่ม submit และรอผลลัพธ์จนหมดแล้ว ให้ คลิก BACK ที่ browser หรือคลิก << go back จะกลับมาหน้าข้อมูลโดยข้อมูลไม่หาย

ลองเอาไป submit website ของตัวเองกันดูนะครับ

ปล. เหตุที่ในเนื้อหาของ บางคำภาษาไทยบ้าง บางคำใช้ภาษาอังกฤษบ้าง เช่น website-เว็บไซต์ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสที่ search engine จะเข้ามายังเว็บไซต์ครับ รวมๆ trick SEO Tricks ครับ ไม่ว่ากันนะครับ

ที่มา : มาร์เก็ตติ้งไบท์ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home