A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สำหรับท่านที่มองหาบริษัทรับออกแบบเวบไซต์อยู่ เรามีคำแนะนำดี ๆ ที่จะช่วยให้ท่านได้บริษัทรับออกแบบเวบไซต์ที่ดี ทำงานได้ครบถ้วนและตรงตามความต้องการ ในงบประมาณที่เหมาะสมและเวลาที่พอดี

1. ขอดูตัวอย่างงานที่ผ่านมา - หลายท่านอาจจะพบว่าตัวอย่างงานที่บริษัทนำเสนอเป็นตัวอย่างนั้นดูดีอยู่แล้ว แต่เวลาที่พบและคุยงานกันจริง ๆ ก็ยังแนะนำว่าให้ขอดูตัวอย่างงานอื่น ๆ นอกเหนือจากที่แสดงไว้ในเว็บ เพื่อดูว่างานที่ออกแบบแนวอื่นเป็นอย่างไร และงานเหล่านั้นมีเค้าโครงแบบเดียวกับงานที่เคยนำมาแสดงบนหน้าเว็บหรือไม่ เพราะหากไม่มีเลย หรือแย่กว่าที่แสดงบนหน้าเว็บมาก ก็เป็นไปได้ว่า ตัวอย่างเหล่านั้นบริษัทไม่ได้ทำขึ้นมาเองแต่ไปเอาของคนอื่นมาและอ้า่งอิง ว่าเป็นของตัวเอง

2. ทำการทดสอบ - โดยการให้บริษัทลองออกแบบโลโ้ก้หรืองานขนาดเล็ก เพื่อดูว่ามีความรวดเร็วและความสร้างสรรค์ในการทำงานแค่ไหน หากงานเล็กแบบนี้สามารถทำออกมาได้รวดเร็วก็แสดงให้เห็นว่างานใหญ่ก็สามารถทำ ออกมาได้เสร็จตามเวลาเช่นกัน

3. ลองยั่วประสาท - โดยการบอกความต้องการแบบละเอียดยิบ ขอปรับเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อดูว่าเค้าปรับเปลี่ยนงานได้ยืดหยุ่นแค่ไหน ถ้าเค้าสามารถปรับให้ตรงตามที่เราต้องการได้ตลอดก็แสดงว่า พวกเค้ามีความเป็นมืออาชีพ มีความเข้าใจในงานที่ทำและการเขียนโค้ดเป็นอย่างดี

ที่มา : คลิกบีเคเคดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home