A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สวัสดีครับ วันนี้ผมขอนำเสนอบทความเรื่อง seo สำหรับธุรกิจขนาดกลางถึงธุรกิจขนาดย่อม (SME) นะครับ ซึ่งเราจะมาดูกันว่าจะนำ seo มาประยุกต์อย่างไรได้บ้าง ก่อนอื่นต้องรู้ถึงเป้าหมายของการทำ seo ก่อนเลย ซึ่งเป้าหมายหลักของ seo คือ การทำให้ คีย์เวิร์ดเป้าหมาย (target keyword) ของเว็บไซต์ของเรามีตำแหน่งสูงขึ้นและติดอยู่ในผลการค้นหาหน้าแรกเวลาที่ผู้ ใช้อินเตอร์เนตค้นหาผ่าน Search Engine นะครับ ซึ่งเราสามารถนำมาใช้ในการสื่อสารข้อความทางการตลาดของธุรกิจของเราออกไปได้ ด้วยการทำ seo นะครับ seo เป็นวิธีการที่มีคุณภาพในการเพิ่มความรู้จักให้กับเว็บไซต์ของเราด้วยคีย์เวิร์ดต่างๆผ่านเซิร์สเอ็นจิ้น seo ครับ โดยข้อดีของการทำ seo สำหรับธุรกิจ SME มีดังนี้

1. ช่วยขยายธุรกิจ SME ระดับท้องถิ่นไปยังเวทีโลกผ่านเซิร์สเอ็นจิ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยมาก

2. เป็นการโฆษณาเว็บไซต์ของคุณออกไปสู่ทั่วโลกและเป็นการสร้างแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

3. มีผู้เข้าชมเว็บไซท์เพิ่มมากขึ้นจากคีย์เวิร์ดเป้าหมายที่หลากหลาย ซึ่งเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการของธุรกิจของคุณ

ที่มา : เอสแอลคลิกบิทดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home