A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ได้นำสิ่งที่ได้อ่านกันไปใช้ประยุกต์ในการโฆษณากันบ้างมั๊ยครับ แล้วผลลัพท์เป็นอย่างไรกันบ้างครับ มาฝากข่าวความคืบหน้าหรือคำถามเพิ่มเติมกันได้ไว้ตลอดเวลานะครับ เอาละครับเ้ข้าสู่หัวข้อของวันนี้ดีกว่า วันนี้ผมจะมาพูดเรื่องของ Landing Page and Site Quality Guidelines ตามคำแนะนำของกูเกิลแอดเวิร์ดกันครับ

ทางทีมงานของกูเกิลแอดเวิร์ดเค้าบอกมาว่า เค้าต้องการให้แอดเวิร์ดเป็นบริการโฆษณาที่ยอดเยี่ยมและสร้างประสบการณ์ที่ ดีให้แก่ผู้ใช้งานอินเตอร์เนตในการค้นหาสินค้าหรือบริการผ่านกูเกิลและระบบ โฆษณาของกูเกิลเค้าเลยต้องการให้คนที่ทำการโฆษณาผ่านเค้าร่วมกันสร้างหน้า Landing Page หรือเว็บไซต์ที่นำมาโฆษณาให้ได้คุณภาพเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ ใช้งานอินเตอร์เนตและอีกมุมหนึ่งก็เป็นการเพิ่ม conversion rate ให้กับผู้โฆษณาอย่างพวกเราอีกทางด้วยครับ

และนอกจากนั้นทางทีมงานกูเกิลบอกไว้อีกว่าถ้าเราทำ Landing Page and Site Quality ตามคำแนะนำของเค้าแล้วจะทำให้ Quality Score ของคีย์เวิร์ดโดยรวมดีขึ้นซึ่งจะส่งผล 3 ประการต่อบัญชี Adwords ของเราคือ

1. เราจะเสียค่าโฆษณาต่อ keyword ลดลง (ค่า CPCลดลง)
2. ช่วยเพิ่ม keyword-targeted ads’ position ในการโฆษณาแบบ content network
3. ช่วยเพิ่มโอกาสการแสดงโฆษณาในการโฆษณาแบบ targeted placements

เดี๋ยวเรามาต่อคราวหน้ากันน่ะครับ

ที่มา : เอสแอลคลิกบิทดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home