A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ปัจจุบันการออกแบบเว็บไซต์นั้นมีความสะดวกสบายกว่าเมื่อก่อนมาก ทั้งโปรแกรมแจกฟรีที่ทำงานเทียบเท่าหรือดีกว่าโปรแกรมเสียเงิน เช่น Wordpress Blog, Joomla CMS รวมถึงเว็บเท็มเพลต (Web Template) ซึ่งมีแบบสวย ๆ แจกฟรีเต็มไปหมด เพียงแค่นำไปดัดแปลงส่วนหัวตรงโลโก้ ใส่เนื้อหาเข้าไป ก็ได้เว็บมาอันนึงแล้ว สะดวกสบายและรวดเร็ว

ฟังดูแล้วเหมือนจะดูดี แต่…

การออกแบบเว็บนั้น นอกจากการคำนึงถึงความสะดวกของผู้เข้าเยี่ยมชมและความสวยงามเป็นหลักแล้ว อีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือ การมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และแตกต่างจากคนอื่น โดยเฉพาะคู่แข่งของคุณเอง

ถ้าคุณทำเว็บส่วนตัว คุณจะทำยังไงก็ได้ แต่ถ้าเป็นเว็บในรูปแบบองค์กร บริษัทแล้ว คุณควรที่จะออกแบบเว็บในแบบฉบับของคุณเอง มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเท่านั้น

ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น??

เพราะหน้าตาของเว็บก็เปรียบเสมือนหน้าตาขององค์กร หากเว็บของคุณสวยงามแต่เหมือนกับของอีกหลาย ๆ คน หรือแย่กว่านั้น เหมือนคู่แข่งของคุณ คงสื่อได้อย่างดีกว่า องค์กรของคุณมีภาพลักษณ์อย่างไร ทำงานแบบไหน และคงตอบกับผุ้้เข้าชมเว็บไซต์ไม่ได้ว่า ทำไมพวกเค้าถึงควรเลือกคุณมากกว่าคู่แข่งของคุณ

การประหยัดในการออกแบบโดบใช้เว็บเท็มเพลตทั่ว ๆ ไปเพียงอย่างเดียวนั้น อาจทำให้มูลค่าขององค์กรสูญเสียไปมากกว่าที่คิด ธุรกิจของคุณมีมูลค่าสูงเท่าใด เว็บไซต์ของคุณก็ควรจะสะท้อนให้เห็นถึงมูลค่าที่สูงขององค์กรคุณเท่านั้น

เป็นเหตุผลว่า ทำไมการออกแบบเว็บของ คลิกบีเคเคทุกชิ้นจึงออกแบบโดยไม่ใช้เท็มเพลตเป็นตัวหลัก งานทุกชิ้นถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละ รายที่แตกต่างกันเท่านั้น เพราะเรารู้ดีว่าจะสร้างเอกลักษณ์ให้กับองค์กรนั้น ๆ ได้อย่างไรนั่นเอง

ที่มา : คลิกบีเคเคดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home