A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ระบบ Internet Marketing ในประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้า และไปสู่การยอมรับภาษาไทยจาก Google ขอร้องว่าอย่าพยายามโกง adsense กันเลยนะครับ เพราะจะมีผลกระทบมากมายมหาศาลทีเดียว ควรที่จะทำตามกฏของ adsense ดังต่อไปนี้

ผู้เผยแพร่โฆษณาที่เข้าร่วมในโปรแกรม AdSense ต้องปฏิบัติตามนโยบายต่อไปนี้ ขอให้คุณอ่านนโยบายเหล่านี้อย่างละเอียดและอ้างอิงถึงเอกสารนี้เป็นประจำ หากคุณไม่ปฏิบัติตามนโยบายเหล่านี้ เราอาจปิดการใช้งานการให้บริการโฆษณากับเว็บไซต์ของคุณ และ/หรือ ยกเลิกบัญชี AdSense ของคุณ แม้ว่าในหลายๆ กรณีเราจะยินดีประสานงานกับ

ผู้เผยแพร่โฆษณาเพื่อให้สามารถปฏิบัติตามนโยบาย เหล่านี้อย่างสอดคล้อง แต่เราขอสงวนสิทธิ์ในการปิดการใช้งานบัญชีใดๆ ได้ทุกเมื่อ หากบัญชีของคุณถูกปิดการใช้งาน คุณจะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในโปรแกรม AdSense อีก

โปรดทราบว่าเราอาจแก้ไขนโยบายของเราเมื่อใดก็ได้ และตาม ข้อตกลงและเงื่อนไข ของเรา คุณมีหน้าที่ติดตามการเปลี่ยนแปลงและปฏิบัติตามนโยบายที่แจ้งไว้ในที่นี้จำนวนการคลิกและการแสดงผลที่ไม่ถูกต้อง

จำนวน การคลิกในโฆษณาของ Google ต้องเป็นผลลัพธ์จากความสนใจของผู้ใช้โดยแท้ ห้ามใช้วิธีการใดๆ เพื่อลักลอบสร้างจำนวนการคลิกหรือการแสดงผลในโฆษณา Google ของคุณ วิธีการที่ห้ามใช้เหล่านี้ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ การคลิกหรือการทำให้เกิดการแสดงผลซ้ำๆ ด้วยตนเอง, การใช้ซอฟต์แวร์หุ่นยนต์, เครื่องมือสร้างการคลิกและการแสดงผลแบบอัตโนมัติ, บริการของบุคคลอื่นเพื่อสร้างการคลิกหรือการแสดงผล เช่น จ่ายต่อคลิก, จ่ายต่อเซิร์ฟ, เซิร์ฟอัตโนมัติ และโปรแกรมแลกเปลี่ยนคลิก หรือซอฟต์แวร์ทุจริตใดๆ โปรดทราบว่า การคลิกโฆษณาของคุณเองไม่ว่าด้วยเหตุผลใดเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกระทำได้ หากไม่ปฏิบัติตามนโยบายนี้อาจส่งผลให้บัญชีของคุณถูกปิดการใช้งาน การสนับสนุนการคลิก

เพื่อ ให้มั่นใจว่าผู้ใช้และผู้โฆษณาได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดี ผู้เผยแพร่โฆษณาต้องไม่ขอให้ผู้ใช้คลิกที่โฆษณาบนเว็บไซต์ของตนหรืออาศัย วิธีหลอกลวงเพื่อนำมาซึ่งการคลิก ผู้เผยแพร่โฆษณาที่เข้าร่วมในโปรแกรม AdSense จะ:
ต้องไม่สนับสนุนให้ผู้ใช้คลิกที่โฆษณา Google โดยใช้ข้อความเช่น ?คลิกที่โฆษณา? ?สนับสนุนเรา? ?เยี่ยมชมลิงก์เหล่านี้? หรือข้อความอื่นๆ ที่คล้ายกัน

ที่มา : มาร์เก็ตติ้งไบท์ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home