A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สำหรับผู้ที่สนใจจะใช้ blog ให้เป็นประโยชน์กับธุรกิจของคุณ ลองมาอ่านที่ wittybuzz.blogspot.com บ่อย ๆ นะครับ ผมจะทยอยเขียนเรื่องการทำตลาดโดยใช้ Blog เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ โดยวันนี้จะเริ่มต้นที่ว่า ใช้บล็อกทำหน้าที่อะไรให้กับองค์กรของคุณได้บ้าง

การเขียน blog นั้นสามารถสร้างความแตกต่าง ให้กับบริษัทของคุณ กับคู่แข่งได้อย่างชัดเจน เพราะเมื่อคุณเขียน blog นั่นหมายถึงว่า ลูกค้าของคุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ์ในการสื่อสารกับบริษัทของคุณ เพราะลูกค้าสามารถแสดงความคิดเห็นผ่าน blog ของคุณไ้ด้ทันที และยิ่งหากว่าคุณนำความคิดเห็นของลูกค้า มาปรับปรุงธุรกิจของคุณให้ดีขึ้น นี่เองจะเป็นส่วนหนึ่งในการประหยัดค่าใช้จ่ายของบริษัทคุณ ในการที่จะทำการสำรวจ (Research) ต่างๆ เพื่อจะนำมาปรับปรุงบริการ หรือผลิตภัณฑ์ของคุณได้ไงครับ

ที่มา : เก่งดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home