A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


2. PPC Pay Per Click Never Die

ยังไงๆ ก็แล้วแต่ ไม่ว่าใครจะว่า บิดสูง หรือ ถูกกดดันจากเจ้าของสินค้าเรื่อง ชื่อ หรือ คีย์เวิร์ดในการใช้ รวมถึง คำโฆษณาที่ใช้ต่างๆ ที่นับวันจะทำยากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ยังไงๆ ก็ตาม เรายังสามารถที่จะใช้เจ้า PPC ในการทำมาหากินกับ Affiliate Marketing ได้อย่างสบายๆครับ แล้วต้องทำยังไงละ ถึงจะรับมือได้ในปีหน้าครับ มาดูๆ

PPC with Landing Page
ใช่แล้วครับ Landing Page หน้าสินค้าขอเราเอง เลิก!! ใช้ Landing Page จากเจ้าของสินค้าไปเลยครับ เหตุผลที่ต้องทำแบบนี้เพราะอะไรครับ??? ที่ต้องทำแบบนี้เพราะว่า เราต้องการให้ลูกค้ากลับมาหาเราอีกครั้ง เมื่อนึกถึงสินค้าชิ้นนั้น แม้ว่า สินค้าตัวนั้นอาจจะเป็นของ Amazon.com แต่เราสามารถสร้างแรงจูงใจในการทำให้เกิดการซื้อขายได้ครับ เพราะ Landing Page เราสร้างขึ้นมาเอง (มันมีหลักในการสร้าง และการปรับแต่งครับ ) แทนที่เราจะใช้ PPC ยิงไปที่หน้าสินค้าของ Affiliate Program เลย เราก็เปลี่ยนมาที่ Landing Page ของเราเองครับ ซึ่งอาจจะเป็น บล็อก หรือเว็บไซต์ก็ได้ครับ

ข้อดีของการทำ PPC with Landing Page คือเราสามารถพัฒนายอดขายได้ โดยการตรวจสอบจากยอดคลิกที่คนเข้ามาจาก PPC ในหน้า LAnding Page นั้นๆ และตรวจสอบยอดขาย หากไม่ดี เราก็ปรับแต่งไปเรื่อยๆจนสำเร็จครับ Conversion เท่าไหร่ก็ว่ากันไปครับ หวังว่าคงไม่งงนะครับ อิอิ จริงๆอยากลงลึกมากๆ แต่เด๋วจะไม่มีอะไรเขียน หุหุหุ

ที่มา : มาร์เก็ตติ้งไบท์ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home