A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


B. Search Engine Ranking
อันนี้ยากกว่าข้อ A ครับ เพราการติดอันดับดีๆใน คีย์เวิร์ดที่มีแนวโน้มจะจูงใจในการซื้อ มันยากมาก ต้องทำ Link Building กันเป็นปี ครึ่งปีกว่าจะไต่อันดับได้ครับ สิ่งที่เหล่่า Blog จะสามารถทำได้คือ กลุ่มคนที่เป็นแฟนๆของบล็อก ติดตามบทความของเรา ชอบควาเป็นตัวของเรา ที่สำคัญ คอเดียวกัน!!! (ไม่ใช่คอหอยนะ เหอๆ) แต่หมายถึงชอบอะไรที่เหมือนๆกัน คล้ายๆแฟนคลับ แต่ตัวบล็อกเป็นศูนย์กลางแฟ่งการแลกเปลี่ยน เกี่ยวกับตัวสินค้าหรือ เนื้อหาต่างๆที่จูงใจในการซื้อสินค้าครับ (ชักจะยาวนะเนี๊ย)

เดี๋ยวขอสรุปเรื่อง Blog ๆ ๆ ด้วยตัวอย่าง ง่ายๆ ก่อนนะครับ
เช่น ผมจะทำบล็อกเกี่ยวกับ BATMAN เพราะความชอบโดยส่วนตัว ซึ่งเนื้อหาบล็อกอาจจะเป็นภาษาไทยก็ได้นะครับ ทีนี้ ผมมันเป็นแนพันธ์แท้ สะสมตุ๊กตา BATMAN แทบจะทุกตัวที่มีขายในประเทศไทย (ซึ่งก็มีน้อยที่เป็นของแท้ๆ) ทีนี้ผมจะทำบล็อกนี้ให้มันทำเงินได้ไง??? ไม่ยากครับ ผมก็อาจจะเขียนเนื้อหา ที่เกี่ยวกับ BATMAN ทุกๆอย่างๆ (เนื้อหาที่ไม่ได้ ก๊อปชาวบ้านมานะครับ) ทีนี้สินค้าของ BATMAN มันก็ออกมาบ่อยๆจากฝั่ง อเมริกา (ก็ Amazon.com อเมซอน นั่นแหละ) ของเยอะดี ผมก็เอาเรื่องสินค้าเหล่านั้นมาเขียน มาบรรยาย ยิ่งถ้าซื้อผ่าน Amzon.com ด้วยแล้ว ใส่ได้เต็มที่ครับ แต่ก็ต้องเขียนบทความให้มันน่าอ่านนะครับ เพื่อผลระยะยาว เพราะบล็อกนี้ที่เกี่ยวกับ BATMAN อาจเปลี่ยนชีวิต Blog ธรรมดาให้เป็นบล็อกทำเงินได้ไม่รู้จบ เป็นศูนย์กลาง BATMAN LOVER ในประเทศไทยกได้ครับ

ที่มา : มาร์เก็ตติ้งไบท์ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home