A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ใช่แล้วครับ ไหนๆ โพล หรือข่าวจากทั่วโลกก็ประโคมกันออกมาว่า เศรษฐกิจมันจะแย่ในปีหน้า การค้าการค้าจะซบเซา พวกเราเหล่าคนทำ Affiliate Marketing หรือ Affiliate Programs ต่างๆนาๆ ตามแบบฉบับการเป็นตัวแทนนายหน้า โฆษณาขายสินค้านะครับ หรือ เพื่อนๆที่ทำ Contextual Ads อย่าง Google AdSense ด้วยนะครับ ผมขอเหมารวมไปเลยแล้วกันว่า พวกเราเป็น e-Business Marketer เข้าใจง่ายๆว่า ทำมาหากินออนไลน์ ด้วยธุรกิจอิเล็กทรอนิค แล้วกันนะครับ

สำหรับแนวทางนี้มันก็ไม่ได้ใหม่อะไรครับ แต่ผมเอามาจุดประเด็นให้มันเข้าใจง่าย

1. Blog Blog Blog
สำหรับเทรนปีหน้าคงไม่หนีปีนี้เช่นเดิมครับ บล็อกยังคงสามารถสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าต่างๆมากเพิ่มขึ้นครับ แต่!! การแข่งขันก็จะทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นครับ(ฟังดูแรงม๊ะ อิอิ) อยาไปซีเรียสครับ ทุกอย่างย่อมมีการแข่งขัน ทุกตลาดยังมีช่องว่างเสมอๆ สิ่งที่เพื่อนๆต้องปรับปรุงและเสริมทัพอย่างเร่งด่วนที่สุดคือ

A. Returned Visitors
อ่านแล้วคิดดูว่ายากไหม สำหรับผม..ยากครับ (ใครว่าง่ายบอกผมด้วย เหอๆ) การที่ผู้เยี่ยมชมจะแวะเวียนกลับมาหาบล็อกเราบ่อยๆนั้น บล็อกของคุณต้องเจ๋งจริงครับ ไม่ใช่เนื้อหาของบล็อก ไปเอามาจาก บทความคนอื่นทั้งหมด ซึ่งบอกตรงๆว่า มีคนทำกันเยอะแล้วครับแบบนี้ สิ่งที่เราต้องทำคือ ฉีกแนว ทำลายกำแพงที่มันกั้นความคิดเก่าๆออกไป (เขียนง่าย แต่ทำยากเน๊อะ)

ที่มา : มาร์เก็ตติ้งไบท์ดอทคอม

1 Comment:

  1. Blogger said...
    If you're looking for a reputable contextual ad network, I suggest you take a look at PropellerAds.

Post a Comment



Newer Post Older Post Home