A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่หารายได้ผ่านเน็ต แล้วต้องขึ้นเช็คทุกเดือน ต้องประสบปัญหา การขึ้นเงินล่าช้า เสียค่าธรรมเนียม 2 ต่อ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

เมื่อทางธนาคารกรุงเทพได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการขึ้นเช็คเงินต่างประเทศที่ในปัจจุบันนี้มีความล่าช้า
ในการเรียกเก็บเงินเป็นอย่างมาก นั่นคือ เมื่อเพื่อนๆนำเช็คต่างประเทศไปขึ้นเงิน จะต้องรอให้ทางธนาคารส่งเช็คไปเรียกเก็บเงินกับธนาคารต้นทาง และเสียค่าธรรมเนียม 2 ต่อ รวมแล้วเป็นเงินกว่า $30 และใช้เวลานานถึง 30-45 วันกว่าจะสามารถเรียกเก็บเงินและใส่เงินเข้าไปในบัญชีของเพื่อนๆได้

ด้วยเหตุนี้ ทางธนาคารกรุงเทพ จึงได้จัด Campaign ใหม่ขึ้นมา เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เพื่อนๆพี่ๆผู้ทำ Affiliate ทุกคนที่รับเงินเป็นแบบเช็ค คือให้สามารถนำเช็คไปขึ้นที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาสำนักงานใหญ่ แผนกต่างประเทศ
(อยู่ตรงศาลาแดง ถ้าไปโดยรถไฟฟ้าBTS ลงสถานี ศาลาแดง)

การขึ้นเช็คกับธนาคารกรุงเทพสาขาสำนักงานใหญ่ มีข้อดีคือ ทางธนาคารจะใส่เงินเข้าบัญชีให้กับเพื่อนๆทันทีที่ขึ้นเช็ค และ เพื่อนๆสามารถกดเงินสดออกมาได้ทันที ไม่ต้องรอให้เสียเวลาอีกต่อไป ซึ่งตรงนี้ถือเป็นข้อดีอย่างมากทีเดียวครับ ซึ่งตอนนี้ทางพนักงานของธนาคารกรุงเทพ สาขาสำนักงานใหญ่ ทราบขั้นตอนการขึ้นเช็คดีแล้วครับ เพื่อนๆไม่ต้องบอกอะไรกับพนักงานเลยครับ เพียงแค่นำเช็คกับ สมุดบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงเทพ (สาขาอะไรก็ได้) ไปทำรายการที่สาขาสำนักงานใหญ่เท่านั้น

โดยสรุปนะครับ
1. ปัจจุบันนี้ ขึ้นเช็คกับธนาคารกรุงเทพ ได้รับเงินทันที
2. เช็คที่จะสามารถนำไปขึ้นแล้วได้รับเงินทันที (การขึ้นเช็คแบบนี้เรียกว่าการขึ้นเช็คแบบ Advanced) มีอยู่ 5 บริษัทด้วยกันคือ Amazon.com , CJ.com , Linkshare.com , Clickbank.com และ Google.com (Google Adsense)
3. ค่าธรรมเนียมการขึ้นเช็ค 203 บาท
4. ในขั้นต้น สามารถขึ้นเช็คได้ที่ยอดเงินไม่เกิน $500 แต่เมื่อขึ้นเช็คประจำแล้ว ทางธนาคารไว้ใจ มีเครดิตดีขึ้น ก็จะเพิ่มยอดให้ตามลำดับครับ
5. ปัจจุบันนี้ ขึ้นได้เพียงที่สาขาสำนักงานใหญ่เท่านั้น สาขาอื่นยังทำไม่ได้ แต่อนาคตไม่แน่ครับ
6. ใครที่ยังไม่มีบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ รีบไปเปิดด่วนครับ เพราะได้ประโยชน์ 3 เด้งคือ สามารถใช้บัตร B-First ตัดเงินกับ YSM ได้ , สามารถขึ้นเงินเช็คได้เร็วกว่าธนาคารอื่น , สามารถรบเงินแบบ Direct Deposit ได้

ที่มา : ไทยเอสอีโอบอร์ดดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home