A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


วันนี้มา พร้อมเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ให้นำไปใช้กัน ในเรื่องของการอัพเดต Blog ให้ถูกเวลาเพื่อเพิ่ม Traffic ทั้งนี้็เกิดจากความคิดเห็นส่วนตัวที่ใช้กับ Blog แห่งนี้ ที่พยายามอััพเดตให้ได้ประมาณ 2 วันครั้ง (หรือใครอยากอัพมากกว่านี้ก็ได้น่ะครับซักวันละ 2 - 3 บทความก็ได้) ลองคิดดูแล้วกันครับ บทความ 1 บทความที่คุณเขียน ยาวเท่าไร ผู้ใช้เข้ามาอ่านบทความนั้นใช้เวลาเท่าไร สมมุมิว่าใช้เวลาอ่าน 15 นาทีแล้วกันครับ เพราะการอ่านผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์มันจะอ่าน ยากกว่าปกติ และถ้าคุณอัพเดต 10 บทความ ผู้ใช้ที่ตามอ่านก็ใช้เวลาในการอ่าน กว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ไม่รวมเวลาที่โหลดข้อมูลครับ บางคนเข้ามาอ่าน Blog คุณวันนี้ อีก 3-4 วันค่อยกลับมาใหม่อีกรอบ ถ้าคุณอัพเดตวันละ 10 บทความ ดังนั้นบทความที่คุณเขียนวันนี้ อีก 3-4 วันคงตกไปอยู่ที่หน้า 3-4 เป็นอย่างน้อย ใช่ไหมละครับ และถ้าให้ติดตามอ่านจนหมดในวันนั้น คงใช้เวลาในการอ่านมากกว่า 10 ชั่วโมง ไม่ต้องทำอะไรเลยวันนั้น ถูกต้องมั้ยครับ ผมว่าถ้าคุณอยากอัพเดต Blog หลายๆบทความในวันเดียว และมีคนเข้าอ่านตลอด ควรเขียนอยู่ในเรื่องเดียวกัน โดยทำการแบ่งเป็นตอนๆ ชัดเจน แบบนี้จะง่ายหน่อยสำหรับการติดตามครับ หรือถ้าคุณอยากอัพเดต blog หลายๆ บทความ และเรื่องแต่ละเรื่องไม่เกี่ยวกันเลย ควรมีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน ใครอยากติดตามหมวดหมู่ไหนก็เลือกอ่านได้ ไม่หลงทางครับ

เอาล่ะครับ เดี๋ยวหาว่าผมโม้ไป ทุกอย่างมันต้องมีสถิติและแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือมาประกอบ มันถึงจะสมบูรณ์ จากสถิติการเยี่ยมชมเว็บไซต์ในประเทศไทย เวลาที่มีคนเข้าเยี่ยมชม มากที่สุดคือ 15.00-15.59 น. และเวลาที่มีคนเยี่ยมชมน้อยที่สุดคือ 04.00-04.59 น. (ข้อมูลอ้างอิงจาก Truehit.net ณ วันที่ 19 ธันวาคม 2549) เห็นช่วงเวลาแล้ว ผมขอแนะนำให้คุณอัพเดต Blog ในช่วงเวลา 04.00-04.59 น. ครับ ทำไมหรือ ก็เพราะว่าช่วงนี้คนเข้าน้อยสุด แสดงว่าช่วงเวลาถัดไปต่อจากนั้นก็มีคนเข้า blog มากขึ้น และไม่พลาดบทความใหม่ๆ ที่คุณเพิ่มลงไป ส่วนตัวผมทำไม่ได้หรอกครับ วินัยในการเขียน blog ยังไม่ดีเท่าที่ควรครับ

ที่มา : ไอเดย์บล็อคดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home