A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


หนึ่ง - ความเป็นมืออาชีพเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ครั้งแรกที่ คนอื่นจะมองคุณ และไม่มีโอกาสที่ 2 สำหรับการพบกันครั้งแรก หากคนเขาเจอเรา แบบไหนในครั้งแรก เขาก็จะจดจำเราไปแบบนั้นนานเลย ฉะนั้น ภาพแรกที่ทำให้คนเพิ่งรู้จักได้เห็น จะปรุงแต่งอย่างไร ขึ้นอยู่กับคุณ! ฉะนั้น จงพร้อมอยู่เสมอสำหรับครั้งแรก เพราะเราไม่รู้ไปซะทุกครั้งว่า ครั้งแรกจะมีเมื่อไหร่

สอง - เรื่องของการตรงต่อเวลา แค่ผมไปทำงานสาย ก็หมดคุณลักษณะของ Professional แล้วหรือนี่

สาม - เลิกเดา อันนี้ แน่นอน คงไม่มีใครอยากได้ความเห็นจากเราอีกแน่ หากครั้งหนึ่งเราเคยมั่ว!

สี่ - อย่าด่วนสรุป หากยังไม่เข้าใจในประเด็นหรือข้อมูลยังไม่ครบถ้วน

ห้า - รับปากน้อยๆ ทำให้มากๆ

หก - แก้ปัญหาให้สุดความสามารถ แบบที่เรียกว่า ไม่เสร็จแบบเจ๋งๆ ไม่เลิก

เจ็ด - ฝึกฝนการวิเคราะห์ เมื่อรับรู รับฟังแล้วต้องหัดวิเคราะห์สิ่งที่ได้รับรู้ รับฟัง ไม่ใช่ฟังหู ซ้ายทะลุหูขวา

แปด - เชื่อมั่นที่จะแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกับคนอื่น จะเป็นอะไรไป ในเมื่อสมองของไม่ได้ห่อหุ้มด้วยกหัวเรา ความคิดก็ต่างกันได้ แต่อย่าแตกแยก ทะเลาะกันก็พอ

เก้า - พูดจาสื่อสารให้ชัดเจนตรงประเด็น

สิบ - ยืนยันความคิดของเรา เพราะคนอื่นไม่ได้ถูกเสมอไป การยืนยันความคิดอย่างถูกต้องย่อมแสดงถึงความมั่นใจ และความเป็นมืออาชีพโดยแท้

บทความนี้นำมาจาก มืออาชีพ (Professional) มีลักษณะอย่างไร ในหนังสือพิมพ์ Post Today

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home