A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


โดยรูปแบบการเชื่อมต่อดังกล่าวนี้ ผมใช้วิธีการ Optimization ระบบหรืออาจพูดว่าการปรับแต่งระบบเพื่อให้สามารถเข้าไปมีข้อมูลใน Search Engine ได้นั่นเองถ้าจะพูดอีกนัยหนึ่งก็คือการทำ Search Engine Optimization (SEO) นั่นเองครับเพียงแต่เป็นการทำอย่างมีจุดมุ่งหมายเฉพาะเพื่อแนะนำสินค้าโดยตรง หรือการทำโฆษณาสินค้าโดยตรง

จากรูปแบบดังกล่าวทำให้ผมเองสามารถค้นหาลูกค้าได้อย่างมากมายในโลกออ นไลน์ และส่งผลให้เกิดแรงสะท้อนมาเป็นรายได้ที่ พอเหมาะพอควรเอาการทีเดียว เมื่อเทียบกับรูปแบบเดิมๆ ที่เคยใช้อยู่เช่นการนำเรื่องราวอื่นๆ มาเล่าหรือเขียนข้อมูลที่เป็นแนวกว้างๆ เกินไป การทำรูปแบบนี้กลับทำให้สามารถมีลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น และสามารถสร้างเม็ดเงินเข้ากระเป๋าได้เดือนละหลายพันบาทเลยละครับ

สิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามเกี่ยวกับการทำ Blog Marketing และ Blog Advertising นั้นไม่ได้อยู่ที่ว่าเรามีเนื้อหาที่เกี่ยวกับสินค้าที่เราเขียนเองหรือไม่ แต่ขึ้นอยู่กับการประยุกต์สิ่งที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ต่อการตลาดของเราได้ อย่างไร บางครั้งเส้นผมก็บังภูเขาของเราเองทั้งๆ ที่เรื่องไกล้ตัวมักถูกมองไม่เห็นแต่เราจะเห็นสิ่งไกลตัวมากกว่าเรื่องไกล้ตัวเช่น “การไม่รู้ภาษาอังกฤษ” แล้วจะสามารถทำได้อย่างไร หรือผมเขียนภาษาอังกฤษไม่เป็นแล้วจะทำแบบคุณต้นได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกท่านก็คือ “ผมเองไม่เคยมีความรู้เรื่องภาษาเหล่านี้เลย” และผมเองก็ใช้ภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ถูกๆ ด้วยซ้ำเพราะผมแค่อ่านยังอ่านผิด หรือแค่เขียนคำง่ายๆ ยังผิดเลย สิ่งที่ผมทำในปัจจุับันก็คือการประยุกต์ใช้สิ่งที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ให้ มากที่สุด และที่สำคัญต้องเหมาะสมทำเงินได้ด้วยน๊ะจะบอกให้

โฆษณาจ๊ะจ๋าภาษาบล็อก (ภาค 1)
โฆษณาจ๊ะจ๋าภาษาบล็อก (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home