A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เราควรคิดให้รอบคอบ เกี่ยวกับการสร้าง Category ให้ดีดีเพื่อลดปัญหาความซับซ้อนของ หน้าเพจและบล็อกของเราทั้งนี้เพื่อจะได้ทำให้ผู้ที่เข้ามานั้นได้เห็นถึง ความแตกต่าง และความสามารถในการสร้างความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น จุดมุ่งหมายที่ผมกล่าวมานี้ก็คือ หนึ่งในกระบวนการพัฒนาการสร้างรายได้สู่ยุคปัจจุบัน ซึ่งอาจต้องอาศัยเครื่องมือผสมอย่าง Widget เข้ามาช่วยเสริม และแน่นอนครับ ควรทำการสร้างคุณลักษณะพิเศษเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ ด้วยเพราะนั่นจะยิ่งทำให้เราได้เปรียบในการแข่งขันมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

แม้ว่าโครงการที่ผมได้กล่าวมานี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ “การศึกษาค้นคว้า” ส่วนตัวของผมเองแต่ก็อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้ลองนำไปใช้ ได้ลองคิดเพื่อทำสิ่งใหม่ๆ ให้กับธุรกิจที่สร้างรายได้ให้กับเรา เพราะนั่นย่อมดีกว่าการโอดครวญว่า “จนป่านนี้ข้ายังขายอะไรไม่ได้” เป็นไหนๆ ขอเพียงต้องลงทุนเพิ่มอีกนิด ชีวิตอาจเปลี่ยนไปเป็น “เศรษฐี” ได้ง่ายๆ เลยก็อาจเป็นได้ไม่เชื่อลองดูซิครับ.

Blog Marketing Design (ภาค 1)
Blog Marketing Design (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home