A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


การออกแบบถือเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่จะช่วยให้ “บล็อก” ของเราขายของได้ ผมเองได้เคยคิดและนำเสนอเรื่องนี้มาหลายครั้งหลายครา แต่ก็มีน้อยคนนักที่จะ “สนใจ” ที่จะศึกษา ความจริงแล้วแนวคิดที่เราเองจะต่อยอดเพื่อเพิ่มการขาย หรือเพื่อทำตลาดให้ได้มากๆ นั้นถือเป็นสิ่งที่ดีอย่างมาก บางครั้งคำว่า “น่าเชื่อถือ” ก็มีประเด็นสำคัญมากมายให้ได้สนใจ และไม่ควรมองข้ามอย่างรุนแรง

Blog Marketing Design ถือได้ว่าเป็นรูปแบบใหม่ๆ ที่ผมเองก็เริ่มนำมาใช้เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบล็อก และแน่นอนครับสิ่งหนึ่งที่เป็นประเด็นหลักๆ ก็คือชื่อ “Branding” ของเรานั่นเองครับ บางท่านอาจบอกว่าอ้าว แล้วถ้าหาธีมดีดีไม่ได้จะทำอย่างไรกันหละ อันนี้ก็แล้วแต่ครับถ้าเราจะลงทุนเพิ่มเล็กน้อย ก็อาจได้ผลในระดับที่น่าพอใจก็เป็นได้เช่นกัน สำหรับผมการทำงานเหล่านี้ถือได้ว่าเราต้องพัฒนารูปแบบการสร้างรายได้ให้กับ ตนเองเพื่อจะได้ไม่ “ตัน” อย่างที่เราๆ เป็นกังวลกันในตอนนี้

Blog Marketing Design (ภาค 1)
Blog Marketing Design (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home