A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


3. ปันประสบการณ์และข้อมูล (Information sharing)
สำหรับคนใจกว้างทุกท่าน เวที blog เปิดทุกเวลาครับเพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการแชร์ประสบการณ์ที่พานพบ หรือข้อมูลที่แบ่งปันกันไปยังกลุ่มคนทีมีความสนใจเหมือน ๆ กัน สาวๆ บางคนชอบเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวและได้ไปพบ ไปเห็นก็อยากเขียนเล่าเรื่อง ๆ แฟชั่นให้เพื่อน ๆ ที่สนใจแฟชั่นด้วยกันได้ฟัง ก็สร้างบล็อกแฟชั่นขึ้นมา หรือ บางคนสนใจสนใจเรื่องรถ มีประสบการณ์ในเรื่องรถยนต์เครื่องยนต์ก็สามารถสร้างบล็อกเกี่ยวกับรถยนต์ โดยบล็อกก็สามารถเล่าเรื่อง เครื่องยนต์กลไก วิธีซ่อม วิธีการดูรถมือสอง สาม สี่ ก็แล้วแต่ หรืออย่างเว็บที่เต็มไปด้วยเนื้อหาความรู้จากนักวิชาการหลากสารทิศอย่าง gotoknow.org ซึ่งเป็นเปิดโอกาสให้คนที่สนใจอยากปันความรู้ที่มีสาระ หรือความคิดเห็นที่กระตุมต่อมคิดก็เป็นบล็อกที่เปิดกว้างให้เข้าไปสมัคร สมาชิกเพื่อมีบล็อกของตนเองฟรี แต่ต้องเป็นความรู้เท่านั้นนะครับ

สำหรับคนใจกว้างทุกท่าน เวที blog เปิดทุกเวลาครับเพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการแชร์ประสบการณ์ที่พานพบ หรือข้อมูลที่แบ่งปันกันไปยังกลุ่มคนทีมีความสนใจเหมือน ๆ กัน สาวๆ บางคนชอบเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวและได้ไปพบ ไปเห็นก็อยากเขียนเล่าเรื่อง ๆ แฟชั่นให้เพื่อน ๆ ที่สนใจแฟชั่นด้วยกันได้ฟัง ก็สร้างบล็อกแฟชั่นขึ้นมา หรือ บางคนสนใจสนใจเรื่องรถ มีประสบการณ์ในเรื่องรถยนต์เครื่องยนต์ก็สามารถสร้างบล็อกเกี่ยวกับรถยนต์ โดยบล็อกก็สามารถเล่าเรื่อง เครื่องยนต์กลไก วิธีซ่อม วิธีการดูรถมือสอง สาม สี่ ก็แล้วแต่ หรืออย่างเว็บที่เต็มไปด้วยเนื้อหาความรู้จากนักวิชาการหลากสารทิศอย่าง ซึ่งเป็นเปิดโอกาสให้คนที่สนใจอยากปันความรู้ที่มีสาระ หรือความคิดเห็นที่กระตุมต่อมคิดก็เป็นบล็อกที่เปิดกว้างให้เข้าไปสมัคร สมาชิกเพื่อมีบล็อกของตนเองฟรี แต่ต้องเป็นความรู้เท่านั้นนะครับ

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home