A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


นับวันผมจะยิ่งรู้สึกเบื่อหน่ายขึ้นทุกวันกับการต้องคลิ๊ก Delete spam email วันๆนึงผมได้รับเมลล์ประเภทนี้ไม่ต่ำกว่า 40 - 50 ฉบับจากทั้งต่างประเทศและในประเทศ ครั้นจะตั้งค่า Spam Detection ใน Server ก็เคยเจอปัญหาว่า email บางฉบับที่ไม่ใช่ Spam ก็ไปอยู่ในถังกักเมลล์เช่นกัน ทำให้ไม่ได้รับ email ที่ต้องการ มีใครรู้บ้างว่าจะใช้ กฏหมายอะไรจัดการกับคนพวกนี้ดี แต่ที่ผมมั่นใจได้แน่นอนคือ ไม่ได้ผลหรอกครับ แถมยังโดนด่ากลับไปอีก

อยากให้คนที่ส่ง Spam email ลองนึกถึงตัวเองว่าถ้าวันหนึ่งมีคนเอา Email Address คุณไปและส่ง Spam เช่นคุณทำบ้างจะรู้สึกอย่างไร เอาง่ายๆ ใกล้ๆตัวถ้ามีคนขายสิ่งที่คุณไม่ต้องการโทร.เข้ามือถือของคุณ คุณจะรู้สึกเซ็งแค่ไหน และอีกพวกที่สมควรโดนประณามเป็นอย่างยิ่งคือ พวกที่เร่ขาย email 5 - 6 ล้าน emailราคาถูก

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home