A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เป็น 5 วิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้ email marketing campaign ของคุณมีคนคลิ๊กมากขึ้น(Click through rate แก้ไขจากครั้งที่แล้วที่พิมพ์เป็น open rate) นำมาจาก email ที่ Vertical Response ซึ่งบริษัทที่ให้บริการด้าน Email Marketing ส่งมาให้

1. ใช้ Bullet - เพราะคนส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะอ่านโดยใช้วิธี Scan ดังนั้นการใช้ bullet เน้นหัวข้อสำคัญจะทำให้อ่านง่ายและชักชวนให้ผู้อ่านคลิ๊กอ่านต่อในส่วนที่ เราต้องการนำเสนอได้ง่ายกว่า
2. เอาไว้บนๆ - นำเรื่องหรือสิ่งที่เราต้องการสื่อให้ผู้อ่านได้รู้มากที่สุดไว้ตอนบนๆของ email เพราะถ้าผู้อ่านใช้โปรแกรมอ่านเมลล์อย่างเช่น Outlook Express ฯลฯ เนื้อหา email ของเราจะอยู่ใน preview pane ถ้าหากเนื้อเรื่องตอนบนไม่ค่อยน่าสนใจ ก็มีโอกาสที่ผู้อ่านจะไม่คลิ๊กอ่านต่อOutlook Express
3. เลี่ยงการโลโก้ใหญ่ๆด้านบน - เพราะกินเนื้อที่ของเนื้อหา email ด้านล่าง
4. เลี่ยงการใช้ฟ้อนส์สีๆ- อย่างเช่นสี magenta, yellow, green เนื่องจาก Spam Filter ส่วนใหญ่มอง Email ประเภทนี้ว่าเป็น Spam ฉะนั้น ใช้สี ดำ หรือ ฟ้าดี จะดีกว่า
5. ส่งต่อให้เพื่อน - ใส่ link หรือ script สำหรับให้ผู้อ่านส่งต่อก็จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้อ่านได้มากขึ้นก็เป็นได้จ้า
Forward to your friends

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home