A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


3.3 E-Commerce Times

ลองแวะไปอ่าน ๆ ดูครับว่าธุรกิจ หรือ แนวโน้มของการค้าออนไลน์นั้น ไปในทิศทางใด (ข้อมูลส่วนใหญ่ที่นี่จะเน้นหนักไปทาง อเมริกา และ แคนาดา รวมถึงธุรกิจใน ยุโรป) สำหรับ E-Commerce Times

และเครื่องมือสุดท้ายสำหรับวันนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยิน หรือ อาจได้ใช้ หรือ อาจต้องบอกว่า มันเป็นเครื่องมือ (ตรงไหนวะ) ที่ใช้งานได้จริงหรือไม่นั่นก็คือ

3.4 BusinessWeek

นับเป็นศูนย์ข้อมูลข่าวสารอีกแห่ง ที่ฟรี และ ท่านสามารถเข้าไปหาข้อมูลได้ โดยที่จะมีการปรับปรุงเนื้อหาเป็นประจำเกือบ ๆ จะทุกชั่วโมงเลยก็ว่าได้ BusinessWeek นับเป็นเครื่องมือที่หลาย ๆ คนมองว่าไม่น่าจะใช่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันสามารถบอกได้ว่าที่ไหน กำฮิตสินค้าอะไร (น๊ะจะบอกให้) เพื่อให้เราสามารถทราบได้ และ ไม่ต้องเสียเวลามากมายมาทดสอบกันมากนัก

นี่ก็คือสุดยอดเครื่องมือ และ แหล่งข้อมูลสำหรับ Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools ที่ผมใช้เป็นประจำ และ ใช้งานได้ดีมาโดยตลอด หลังจากเราสามารถค้นหาสินค้าได้แล้ว หรือ เห็นความนิยมสินค้าได้แล้ว คราวนี้คุณก็ค่อยมาทำ Keywords Research ซึ่งจะเป็นงานที่ต่อจากนี้ ส่วนวิธีการ หรือ หลักการนั้นจะทำอย่างไรคงต้องรออ่านกันในตอนต่อไปเสียแล้วหละครับ วันนี้ผมคงขอตัวไปทำงานก่อนหละครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีและร่ำรวย ๆ? น่ะครับ

Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 1)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 2)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 3)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 4)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home