A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


3.1 Google Music Trends

ที่แห่งนี้มีเครื่องมือต่าง ๆ มากมายให้เราได้นำไปใช้ เช่น Google Music Trends ที่ สามารถทำให้เราทราบได้ว่าปัจจุบันนั้น เทรนไหนสุดฮิต และ สุดฮอท ในตอนนี้ ช่วยในการทำ Research สำหรับคนที่ต้องการขายเพลงได้เป็นอย่างดี ว่าควรเริ่มอย่างไร

?3.2? Google Trends

สำหรับเครื่องมือตัวนี้นับเป็นสุดยอด เครื่องมือค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ ที่ฟรีและทรงประสิทธิภาพมากทีเดียว เพื่อช่วยให้การค้นหาความนิยม และ สินค้าที่ได้รับผลตอบรับดีดีในหลาย ๆ ประเทศ Google Trends นับ เป็นเครื่องมือที่ดีอย่างมาก เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องมือ ที่ใช้ในกิจกรรมด้าน Marketing Research? สำหรับธุรกิจออนไลน์ เพราะจะสามารถเปรียบเทียบสินค้า และ กลุ่มประเทศที่สนใจสินค้าได้เป็นอย่างดี ผมมองว่า Google Trends เป็นเครื่องมือสำหรับคนที่ทำ Online Marketing หรือ Internet Marketing ได้ดีอย่างมาก เพราะมีการเปรียบเทียบ และ แสดงผลที่ดูง่าย ไม่ยุ่งยากมากนัก สำหรับการค้นหาความนิยมออนไลน์ สำหรับสินค้าและบริการต่าง?ๆ ทั่วโลก

เครื่องมือนี้ใช้ในการค้นหากลุ่มเป้ามหมายได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ใช้เป็นประจำ เพื่อน ๆ และ พี่ ๆ ลองไปใช้กันดูหนะครับ อาจทำให้มีสินค้าที่โดนใจได้รับความนิยมที่ใดสักแห่งก็ได้จะได้ เริ่มขายได้ถูกต้อง

Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 1)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 2)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 3)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 4)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home