A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools

1. กาย จิตใจ และ สติปัญญา
ความสำคัญอันดับแรก คือเรื่อง ร่างกายและจิตใจ คุณต้องเชื่อมั่นในความสำเร็จของคุณ ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงของอนาคตตนเองให้ได้ สู้และมีสมอง ย้ำอีกครั้งหนะครับ ต้องสู้และมีสมอง อย่าใช้เพียงกำลัง และ ความขยันเพียงอย่างเดียว งานนี้ไม่ต้องมีกำลัง และ ความขยันมากนัก แต่ต้องอาศัยความคิด สติปัญญา และ การเรียนรู้แบบคนโง่ (คนโง่มักเรียนรู้โดยไม่เกี่ยง แต่คนฉลาดมักเรียนรู้โดยบอกว่า “กรู รู้แล้วเว้ยยยยยย” )

2. Money หรือ เงินทุน
ต้องบอกก่อนว่า Affiliate Marketing คือธุรกิจที่สร้างรายได้มหาศาล แต่คำว่าธุรกิจ ต้องอาศัยเงินทุน (ถึงจะเล็กน้อย นั่นก็คือทุน) ในช่วงการเริ่มต้นสิ่งสำคัญก็คือ คุณต้องอาศัยทุนสักเล็กน้อย เพื่อเริ่มธุรกิจ ทั้งนี้เพื่อจะได้รู้แนวทางและโครงสร้างต่าง ๆ ว่ามันสามารถให้ผลตอบแทนอย่างไร ในขั้นตอนพื้นฐานนี้ผมไม่แนะนำให้คุณทำการโฆษณาในทันทีทันใด โดยไม่ได้อ่านเนื้อหานี้ให้จบเสียก่อน

3. Marketing Research Tool Basic
มากันเสียทีหลายคนรอตัวนี้อยู่แน่ ๆ ครับ แต่จริง ๆ ผมไม่ได้ถือว่ามันเป็นเครื่องมือหรอก แต่มันก็สามารถใช้งานได้ดี และ สร้างผลกำไรให้คุณได้ในแบบ Step By Step เลยหละ ก่อนจะแนะนำเครื่องมือเหล่านี้ผมขอชีแจงก่อนครับว่า ฟรี ครับไม่ต้องกลัวว่าจะได้ใช้ข้อ 2 ก่อนกำหนด เครื่องมือต่าง ๆ เหล่านี้โดยทั่วไปอาจมองว่ามันไม่ได้สำคัญอะไร แต่สำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์เลยก็ว่าได้ ตัวอย่างเครื่องมือที่ผมจะเอามาพูดนี้ อาจเป็นเครื่องมือที่หลายท่านใช้อยู่เป็นประจำเริ่มจากตัวที่

Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 1)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 2)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 3)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 4)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home