A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools เครื่องมือขั้นพื้นฐานในการทำวิจัยตลาด ธุรกิจออนไลน์

เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงรอคอยเรื่องนี้กันมานานพอสมควรครับ อันที่จริงหลายคนคงคิดว่า ผมใช้เครื่องมือที่ดีมาก ๆ อย่างแน่นอน วันนี้แหละผมจะมาไขปริศนาให้คุณได้อึ้งกันไปเลยว่า อะไรกัน (วะ) ทำไมใช้แค่นี้เองเหร๋อ ? แล้วมันรู้จริง ๆ อะเปล่า ? ผมว่าคุณเก็บคำถามนั้นไว้ แล้วอ่านไปให้จบ มีคำถามไปถามเอาตอนท้ายก็แล้วกันครับ เพราะตอบง่ายกว่ากันเยอะครับ

Affiliate Marketing คือการร่วมทำธุรกิจกับผู้ประกอบการ ที่ผลิตสินค้า หรือ ตัวแทนจำหน่าย ในการร่วมขายสินค้าและบริการ โดยเราไม่ต้องลงทุนในการสร้างสต๊อค หรือ แม้แต่ขนส่ง หน้าที่หลักของ Affiliate Marketor ก็คือโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อจำหน่ายสินค้าให้ได้ โดยได้รับค่าตอบแทนเป็นคอมมิสชั่น ตามความเหมาะสม และ ข้อตักลงของผู้ประกอบการ หรือ ตัวแทนจำหน่ายสินค้านั้น ๆ

Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 1)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 2)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 3)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาค 4)
Affiliate Marketing and Internet Marketing Research Tools Basic (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home