A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สิ่งที่ท้าทายชาว Affiliate Marketing ทั้งหลายก็คือ การสร้างกำไรจากการทำงานในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งหากจะพูดไปแล้วนั่นก็คือ “กลยุทธ์” ที่จะช่วยทำให้การทำงานของชาว Affiliate ประสบความสำเร็จในการทำกำไรมากขึ้น

กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่หายไปสักสองสามวัน ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้ว่างมานั่งเขียนสักเท่าไหร่ ประกอบกับ งานในส่วนของ Amazon Affiliate หรือ Amazon Associates นั้นก็แผ่ว ๆ ไปนิดเพราะว่า Index หลายแห่งหดหายไปมากทีเดียว แต่ก็สู้กันต่อไปครับ ผมเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านที่เข้ามาที่แห่งนี้และได้เข้าไปทำ Affiliate กันมากขึ้น และคงพอมีกำไรกันบ้าง ก็อย่าท้อกันหนะครับ สู้ต่อไป ถ้าหากว่าวันนี้ทำยังไม่ได้ พรุ่งนี้ก็ต้องได้ หรือ มันต้องได้สักวันนั่นแหละ ขอเพียงเราไม่ท้อ ความสำเร็จก็จะมา ถ้าจะว่าไปแล้วช่วงนี้เป็นช่วงของการพิสูจน์ตัวเราเอง ว่าเรานั้นจริงจังกับงานนี้แค่ไหน ? ก็เอามาเล่าสู่กันฟังหนะครับ เพราะว่าผมเองก็ทำไปเรื่อย ๆ เหมือนกัน ได้มากบ้าง น้อยบ้างก็ธรรมดา เพราะไม่ได้ลงทุนอะไร ลงแค่แรงอย่างเดียว เอาหละวันนี้ผมจะมาพูดถึง “ตลาดของเรา” กันว่า “รู้จักตลาด Affiliate Marketing ของเรา” ซึ่งก็คงขออธิบายให้ทราบกันก่อนว่า “ตลาดของเรา” ในที่นี้หมายถึง สถานที่ที่เราต้องการจะทำกิจกรรมด้านการตลาด หรือ กลุ่มคน หรือ สังคมหนึ่ง ๆ ที่เราต้องการนำเสนอสินค้าหรือบริการ

รู้จักตลาด Affiliate Marketing ของเรา (ภาค 1)

รู้จักตลาด Affiliate Marketing ของเรา (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home