A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


วันที่สอง
เช้ามาผมก็เข้าไปตรวจดูจำนวนคลิกว่าจะมีสักกี่คลิกกันหว่า ? โดยเข้าไปที่ Google Adwords แล้วก็ไปดูย้อนหลังของเมื่อวานจะเห็นคลิกและ Imp ขึ้นมาให้เห็นปรากฏว่าผมได้คลิกมา 13 คลิกด้วยกัน นั่นหลายท่าน งง กันไปใหญ่เลยหละซิเนี่ยเพราะตอนแรกผมบอกว่ามันน่าจะประมาณ 4 คลิกเท่านั้นเองจริง ๆ แล้วไม่ใช่ครับผมเข้าไปดูในส่วนของโฆษณาผลปรากฏว่า CTR 63% โดยประมาณ “โอ้ว………ยอดเยี่ยมจริง ๆ ” ผมก็เข้าไปดูในส่วนของ Keyword ผลก็คือมี 3 Keyword ที่ผมได้ 100% เพราะมีการค้นหาแค่ตัวละ 2-3 Imp แต่ได้คลิกทุกครั้งเลย แสดงให้เห็นว่าการเขียนโฆษณาของผมน่าสนใจดีทีเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะขายได้หนะครับ ต้องไปดูออเดอร์ ตอนค่ำของวันที่สองนี้แหละ

พอเวลาประมาณ 21:00 น. บ้านเราผมก็เข้าไปที่ A/C ผมใน amazon.com เพื่อทำการตรวจดูว่าเมื่อวานนี้นั้นผมขายสินค้าได้หรือไม่ ลุ้นหน้าดูครับตอนนี้ได้แต่ภาวนาว่าขอให้ได้สักออเดอร์เถอะน่าจะได้สบายใจ หน่อย

Pay Per Click Management (ภาค 1)
Pay Per Click Management (ภาค 2)
Pay Per Click Management (ภาค 3)
Pay Per Click Management (ภาค 4)
Pay Per Click Management (ภาค 5)
Pay Per Click Management (ภาค 6)
Pay Per Click Management (ภาค 7)
Pay Per Click Management (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home