A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


Keywords ที่ใช้เพื่อเข้ามาซื้อสินค้า คือ Keyword ที่ผมต้องการซื้อสินค้านั้น ๆ แล้วผมก็เอามาค้นหา ซึ่งบางครั้งอาจไม่พบสินค้านั้น ๆ โฆษณาอยู่แต่ผมก็จะเห็นสินค้าและบริการนั้น ๆ จากการบันทึกของ Search Engine ผ่านหน้า Results การค้นหา ถ้าคุณเจอแบบว่าง ๆ แบบนี้ให้คุณดีใจไปได้เลยว่ายังไม่มีคนโฆษณา แต่อย่าดีใจเกินไปหนะครับ เพราะในบางประเทศนั้นอาจมีคนโฆษณาอย่างล้นหลามก็ได้ ประเทศไทยอาจไม่มีเพราะ ไม่มีคนซื้อ หรือ ซื้อก็น้อยมากนั่นเอง

Keywords ที่ใช้ค้นหาเพื่อดูว่าสินค้านั้นคืออะไร ? คือ Keywords ที่ผมเองใช้สำหรับต้องการทราบรายละเอียดข้อมูลสินค้าต่าง ๆ เพื่อเป็นความรู้ Keywords ประเภทนี้ผมเองไม่ต้องการซื้อสินค้าจริง ๆ แต่ก็อาจมีโอกาสซื้อ ถ้าสินค้านั้น ๆ น่าสนใจปกติจะอยู่ที่ 0.01% เท่านั้นเองครับ

คงพอเข้าใจตรงกันแล้วหนะครับ เมื่อผมได้ Keyword ที่ต้องการมาแล้ว ผมก็มาคิดคำพูดสำหรับโฆษณา นั้น ๆ ซึ่งต้องสั้น ๆ และได้ความรู้สึกสนใจ รวมไปถึงมีความกลมกลืนกับ Keyword ที่ผมมีอยู่ด้วย เมื่อผมคิดได้แล้ว ผมก็เอาสินค้าดังกล่าวไปโฆษณา โดยในวันแรกมีคำค้นหาเพียง 17 คำเท่านั้น สิ่งที่ผมได้เห็นก็คือว่า ค่า Bid ครับจากตอนแรกผมลองทำการ ค้นหาด้วย Keyword ที่ผมคิดว่าจะค้นหาเพื่อซื้อสินค้า ไม่มีโฆษณาเลยแต่ค่าบิดสูงถึง $0.50 ต่อคลิกเลยทีเดียว จริง ๆ แล้วอาจเป็นเพราะว่าในช่วงที่ผมลองค้นหานั้น ระบบของ Google อาจจะหยุดการโฆษณาชั่วคราวก็ได้ (อันนี้ผมคิดเองหนะครับ) ผมก็บิดเข้าไปที่ $0.53 ต่อคลิกคืออย่าให้โฆษณาของผมนั้นได้อันดับที่ดีหน่อยนั่นเอง

Pay Per Click Management (ภาค 1)
Pay Per Click Management (ภาค 2)
Pay Per Click Management (ภาค 3)
Pay Per Click Management (ภาค 4)
Pay Per Click Management (ภาค 5)
Pay Per Click Management (ภาค 6)
Pay Per Click Management (ภาค 7)
Pay Per Click Management (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home