A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


วันที่หนึ่ง
ผมเข้าไปยังเว็บไซต์ของ amazon.com แล้วก็ลองมอง ๆ ดูว่ามีอะไรที่ผมสนใจ (การเลือกสินค้าแล้วแต่ท่านหนะครับ อย่าเอาอย่างผม) แล้วก็ไปเจอสิ่งที่ผมสนใจพอดี ถามว่าทำไมผมจึงเลือกสิ่งที่ผมสนใจหละ คำตอบก็คือ “สิ่งที่ผมสนใจ จะทำให้ผมทุ่มเทกับมันได้ตลอดเวลา” นั่นแหละครับคือคำตอบ เหมือน ๆ กับที่ผมเองชอบการเขียนเว็บ การเขียนบล็อก ที่เขียนเป็นสิบ ๆ บล็อกจนอัพเดทไม่หวั่นไม่ไหวนั่นแหละครับ คล้าย ๆ กัน

เมื่อผมได้สินค้าที่ต้องการแล้วสิ่งที่ผมต้องทำต่อไปก็คือ การค้นหา Keyword ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเอามาโฆษณาด้วย Pay Per Click (PPC) นั่นเองครับก็ได้คำหลัก ๆ มา 3 คำเท่านั้นเอง จากนั้นก็เอามานั่งคิดว่าถ้าเราต้องการซื้อสินค้านี้เราจะใช้คำค้นหาว่าอะไร ? คำถามนี้แหละจะช่วยให้คุณสามารถขายสินค้าได้ง่ายขึ้น อันนี้จริง ๆ หนะครับ ไม่เชื่อลองดูครับ เพราะผมก็ใช้คำถามนี้ถามตัวเองเหมือนกัน เมื่อผมได้คำค้นหาที่คิดว่าผมจะเข้ามาเพื่อซื้อสินค้า ขอย้ำตรงนี้หนะครับเป็นคำค้นหาที่ผมใช้เพื่อเข้ามาซื้อสินค้าหนะครับ “ไม่ใช่เข้ามาเพื่อดูสินค้า” ตรงนี้ต่างกันครับ อ๊ะเริ่ม งง กันแล้วหละซิเนี่ยะ เอาหละอธิบายให้อีกทีแล้วกันครับ

Pay Per Click Management (ภาค 1)
Pay Per Click Management (ภาค 2)
Pay Per Click Management (ภาค 3)
Pay Per Click Management (ภาค 4)
Pay Per Click Management (ภาค 5)
Pay Per Click Management (ภาค 6)
Pay Per Click Management (ภาค 7)
Pay Per Click Management (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home