A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ความเสี่ยงของการลงทุนด้าน Pay Per Click ก็คือ การโฆษณาสินค้าแล้วไม่สามารถขายได้ แม้คลิกจะเยอะก็ตามที ข้อกังขาที่ผมจะเอามาเล่าให้คุณได้ฟัง หรือ อ่านวันนี้ก็คือกรณีที่ผมเองได้ประสบมากับตัวเอง ก็เลยอยากจะเอามาถ่ายทอดให้เป็นความรู้สำหรับท่านอื่น ๆ ที่สนใจจะทำธุรกิจ Affiliate Marketing ทั้ง หลาย ผมขอบอกท่านก่อนว่าถ้าทำได้ถูกทางท่านอาจมีรายได้เป็นหลักแสนบาทต่อเดือน สบาย ๆ แต่งบประมาณเบื้องต้นนั้นท่านต้องควบคุมอย่างเหมาะสม และ เลือก Keywords ให้ดีดี เพราะบางครั้งการที่คุณได้ Keywords ที่มีคนค้นหามากมาย และ ได้คลิกมากมายแต่ไม่อาจมียอดขายได้แม้แต่ออเดอร์เดียว ข้อแนะนำของผมก็คือ ให้คุณ “ทิ้ง Keyword นั้นซะ” เพราะว่ามันคือตัวดูดเงินออกนอกกระเป๋าคุณ ไม่ใช่ตัวสร้างเงินให้คุณ

มาดูเรื่องราวของผมกันดีกว่าครับว่าจริงอย่างที่ผมเกริ่นมาหรือไม่อย่างไร
เมื่อวัน xx/xx/xx ที่ผ่านมาผมได้เข้าสู่การทดสอบ วิธีการสร้างรายได้ด้วย Pay Per Click ของ Google Adwords อันที่จริงไม่ได้ขายสินค้าของ Google เหมือนอย่างที่หลาย ๆ ท่านเข้าใจหนะครับ เป็นเพียงการโฆษณาผ่าน Google เท่านั้นเองครับ ส่วนสินค้าหรือบริการเป็นของรายอื่นครับ ผมเองทำของ Amazon.com ครับเพราะเห็นว่ามีสินค้ามากมายหลายแสนรายการ ถึงแม้ว่าค่าคอมฯ จะแค่ 4% แต่ก็ยังดีมาก ๆ ถ้าสินค้านั้น ๆ สามารถขายได้เป็นประจำทุกวัน ตรงนี้ผมถือว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่ามันจะช่วยให้คุณมีรายได้ประจำวันตลอดเวลาถึงจะมากบ้างน้อยบ้าง แต่ก็ถือได้ว่าเป็นรายได้ที่ดีทีเดียว

Pay Per Click Management (ภาค 1)
Pay Per Click Management (ภาค 2)
Pay Per Click Management (ภาค 3)
Pay Per Click Management (ภาค 4)
Pay Per Click Management (ภาค 5)
Pay Per Click Management (ภาค 6)
Pay Per Click Management (ภาค 7)
Pay Per Click Management (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home