A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ปี 2552 นี้นักการตลาดในอเมริกา เทงบไปที่ Online Video เยอะขึ้น จากการสำรวจของ Permission TV ในคำถามที่ว่า ปีนี้นักการตลาด จะเ้น้นการใช้งานอะไรในการใช้สื่อ digital marketing บ้าง

ซึ่ง Online Video มาแรงเกือง 70% เลยทีเดียวตามมาด้วย Social Media 41% และ Search 34% ตามลำดับ (Podcasts/Webcasts 32%, Rich Media 30.5%, Banner Ads 22.8%, Mobile 17.4%, Other (Please Specify) 6.8%)

ซึ่งถ้าผมลองดูแล้ว ก็สอดคล้องกับตลาดของไทยเช่นกัน โดยถ้าเรามองถึงการใช้ Online Video เราก็มักจะนึกถึง Youtube และถ้ามองกันตามสถิติ ในประเทศไทยตอนนี้ เว็บ Youtube เป็นอันดับ 4 ที่คนไทยเข้าใช้งานมากที่สุดด้วย

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home