A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ช่วงนี้ชาว blog ต่างพากันตื่นเต้น กับแหล่งสร้างรายได้แห่งใหม่ ที่ชื่อ WidgetBucks ซึ่งเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่มีโปรโมชั่นแรง ๆ ก็คือ แค่สมัครเราก็ได้แล้ว 25 เหรียญ แถมรายได้จากคลิกยังค่อนข้างสูง ผมลองติดดูแล้ว แป๊บเดียวได้มา 3 คลิก ตกเฉลี่ยแล้วคลิกละ 43 เซ็นต์ เรียกได้ว่าเยอะทีเดียว

แต่ปัญหายังอยู่คู่ blog ไทยอยู่ดี ทั้ง ๆ ที่ตอนแรก สามารถรองรับเว็บและ blog ได้ทุกภาษา แต่พอสามสัปดาห์หลังจาก WidgetBucks เปิดตัว ก็ปรับเปลี่ยนนโยบาย ออกมาบอกว่า ตอนนี้ยังสนับสนุน หรืออนุญาตให้ติด WidgetBucks ในเว็บภาษาอังกฤษเท่านั้น เพราะต้องการที่จะให้เกิดการ convertion ที่สูง สำหรับผู้ที่มาลงโฆษณา ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐฯ นั่นเอง

รูปแบบการสร้า้งรายได้ของ WidgetBucks นั้นมีอยู่สองรูปแบบคือ รายได้จาก Pay Per Click และรายได้จากการ Referrer แนะนำคนให้ไปสมัคร WidgetBucks นั่นเองครับ รูปแบบของโฆษณาที่ออกมา จะไม่เป็น text เหมือน Google Adsense แต่ว่าจะเป็นแถบป้าย เหมือนเป็น Widget นั่นเอง สีสันสวยงาม ปรับแต่งให้เข้ากับ Blog ได้ง่ายครับ

สำหรับเรื่องการชำระเงิน มีให้เลือกสองรูปแบบคือ จ่ายเป็นเช็คส่งมาที่บ้าน หรือจ่ายเข้า PayPal ซึ่งเรียกได้ว่า ค่อนข้างสะดวกทีเดียว ที่มี paypal ให้ครับ

ที่มา : เก่งดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home