A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ

Online Advertising


เมื่อ Online Advertising เข้าสู่ยุ่งเริ่มรุ่งเรื่อง นักการตลาดที่ชาญฉลาดก็จะเริ่มหันหัวเรือมาที่ Internet เพื่อเตรียมสร้างฐานข้อมูลและสร้างฐานทางการตลาดออนไลน์ (Online Marketing)

ธุรกิจ Online เมื่อครั้งในอดีตนั้นที่จะต้องมีการลงทุนทางด้านโฆษณานั้นส่วนใหญ่มักเป็นเว็บไซต์จำพวก e-Commerce ที่สร้างรายได้ให้กับเว็บไซต์เป็นหลักแต่ในยุคปัจจุบัน ความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของรูปแบบการนำเสนอข้อมูลผ่านเว็บไซต์เปลี่ยนไป เมื่อสารสนเทศบางประเภทมีมูลค่า จากที่ผมเองได้ศึกษาเรื่องราวต่าง ๆ ของอินเตอร์เน็ตเมืองไทย สิ่งหนึ่งที่เริ่มเห็นเข้ามาก็คือ การให้บริการด้านข้อมูลในรูปแบบสมาชิก e-Service โดยคิดค่าบริการต่าง ๆ ธุรกิจอีกประเภทที่แรงไม่เคยตกเลยมาสองปีเต็มก็คือ e-Learning

รูปแบบการโฆษณาจากในอดีตได้เปลี่ยนไป คือจากเมื่อก่อนนั้นการโฆษณามุ่งเน้นที่กลุ่ม e-Commerce เพียงอย่างเดียวแต่ปัจจุบัน มุ่งไปกับเว็บไซต์ต่าง ๆ มากขึ้นด้วยเหตุที่ว่า เริ่มมีเว็บไซต์จำนวนมากเกิดขึ้นทุกวัน และ ก็มีอีกหลาย ๆ เว็บไซต์ปิดตัวลงทุกวันเช่นกัน ในสังคมออนไลน์สิ่งหนึ่งที่ต้องการมากที่สุดก็คือผู้บริโภค ฉนั้นถ้าคุณต้องการผู้บริโภคแม้ข่าวสารข้อมูลเพียงอย่างเดียว คุณจำเป็นต้องพึ่งการโฆษณาเพื่อให้เกิดจำนวนการใช้งาน Traffic มากขึ้น

Online Advertising จะเป็นเรื่องที่น่าสนใจแค่ไหน ตอนนี้ผมขอรวบรวมข้อมูลให้ละเอียดก่อนแล้วจะนำเสนอให้ได้อ่านกันครับ เพราะต่อไปไม่แน่สิ่ง ๆ ต่าง ๆ เหล่านี้อาจเป็นกลุ่มรายได้หลักให้กับเว็บหรือ blog ของเราอย่างมาหาศาลก็ได้ในอนาคต ถ้าหากว่าเราไม่ตกขบวนความสำเร็จเสียก่อน.

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home