A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


การเขียน blog ไม่ใช่เรื่องยาก ใครที่เีขียนแล้วมีคนมาอ่านน้อย ๆ ลองมองดูแนวทางการเขียนที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้นะครับ

1. เขียนบทความในแนวที่ไม่เป็นทางการ

โลกนี้มีข้อมูลแบบเป็นทางการการให้คุณอ่านเยอะแล้ว ทั้งจาก magazine หรือเว็บไซต์เป็นต้น แต่ผู้อ่านที่เข้ามาหาข้อมูลอ่านใน blog นั้น ส่วนใหญ่มุ่งที่จะได้อ่านบทความแบบที่อ่านง่าย ๆ ไม่ต้องเป็นทางการมากนัก ลองเขียนแนวนั้นกันดูครับ

2. เขียนบทความให้เหมือนเราคุยกันคนอ่าน

ง่าย ๆ ครับ ลองนึกถึงการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ ฟังดูครับ เราก็เีขียนแนว ๆ นั้นออกมาเป็นตัวหนังสือ การเขียนแบบนี้ จะสร้างความเป็นกันเองให้คนอ่านได้ง่ายครับ และการเขียนออกมา ให้เหมือนเราเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังนี้ จะแสดงความเป็นตัวตนของเราออกมา โดยอัตโนมัติครับ

3. เขียนบทความที่เป็นเรื่องจริง

อย่าได้คิดเขียนเรื่องโกหกเีชียวครับ เพราะหากเราเขียนเรื่องหลอกลวง ไม่นานพอคนอ่านรู้เข้า ก็จะไม่เชื่อถือบทความของเราอีก เป็นผลให้ blog ของคุณ ดับอวสานอย่างแท้จริง ผมอยากแนะนำให้เราเขียนแต่เรื่องจริงเท่านั้น (ยกเว้นบทความพวก เรื่องแต่ง เป็นต้น)

สามข้อง่าย ๆ นี้ ผมว่าน่าจะเอาไปลองปรับใช้กันดูได้ไม่ยากนะครับ

ที่มา : เก่งดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home